Tinh chất dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed

Serum dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed là tinh chất dưỡng ẩm của thương hiệu nổi tiếng Innisfree của Hàn Quốc. Thương hiệu Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên đầu tiên của Hàn Quốc. Thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu quốc gia này tập đoàn Amore Pacific nơi ra đời của hàng loạt thương hiệu đình đám của xứ sở kim chi như: Laneige, Mamonde,... Đây là một trong số ít thương hiệu từ thiên nhiên nhận được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ Ecocert của Pháp. Innisfree cũng được đại diện bởi những gương mặt nổi tiếng đình đám của Hàn Quốc như: Han Chae Young, Kim Tae Hee, Moon Geun Young.


Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được sự yêu thích bởi công dụng chăm sóc da mặt vô cùng lành tính và mang lại hiệu quả cao cho làn da chỉ sau một thời gian dử dụng. Làn da được đều màu hơn, các vết mụn đỏ giảm hẳn, ít tình trạng nổi mụn hơn.


Thành phần:

  • Với chiết xuất từ mầm trà và lá trà xanh từ thiên nhiên (Beauty Green Tea) với tỉ lệ chiếm 77,99 %. Nước lá trà xanh Fresh Green Tea Water 2.0 có chứa hơn 16 loại axit amin có công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa hoàn hảo cho làn da.
  • Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên khác: Camellia Japonica Leaf Extract (tinh dầu hoa trà Nhật Bản), Orchid Extract (hoa phong lan), Citrus Unshiu Peel Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Theobroma Cacao (Cocoa) Extract có tác dụng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da.
  • Glycol, Glycerin, Niacinamide, Propanediol,… đều là những chất giúp cung cấp độ ẩm, cho làn da tươi tắn, khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng có chứa Alcohol (cồn) đứng thứ 3 và 21 trong bảng thành phần và các chất Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance có tác dụng bảo quản và tạo mùi hương cho sản phẩm.


Công dụng:

  • Sau khi rửa mặt da mặt, làn da có thể bị mất nước gây khô vì thế cần bổ sung những tinh chất dưỡng ẩm. Innisfree Green Tea Seed với chiết xuất thiên nhiên giúp da dưỡng ẩm cực tốt và còn tác động giúp cải thiện da, giúp da trẻ trung tươi sáng.
  • Chiết xuất trà xanh tinh khuyết từ đảo Jeju là tinh chất dưỡng ẩm sâu, cấp ẩm và giúp da mịn màng căng mọng nhờ công nghệ dưỡng ẩm kép bằng phương pháp ép kép lá nước trà xanh tươi 2.0 và dầu trà xanh giúp giữ ẩm tuyệt vời cho làn da nhờ 16 loại axit amin được làm giàu gấp 3,5 hơn so với trà nguyên thủy.
  • Bên cạnh đó, tinh chất trà xanh trong sản phẩm giúp da được làm sạch, kháng khuẩn, cân bằng da và tốt cho da mụn, làm sáng cho da và chống oxy hóa cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa da. Thích hợp cho mọi loại da, da thường da khô, da dầu, thích hợp cả cho những làn da nhạy cảm nhất.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngay sau khi rửa mặt, sử dung toner cân bằng độ pH trên da đồng thời giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều nhẹ nhàng lên mặt.


Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-chất-dưỡng-ẩm-INNISFREE-Green-Tea-Seed-Hyaluronic-Serum-80mL-i.155343961.15380757366?

Serum dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed
Serum dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed
Tinh chất dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed
Tinh chất dưỡng ẩm sáng da Innisfree Green Tea Seed

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy