Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TÌNH CẢM

Ngày 4/11 sẽ xuất hiện trăng non tại cung Thiên Yết mang theo nguồn nước lớn, nguồn nước này sẽ giúp bạn gột rửa tất cả những rung cảm tiêu cực từ tháng trước. Bạn cần tập trung vào những dự định đã định sẵn sau khi loại bỏ được năng lượng xấu xung quanh trong thời gian gần đây. Và đừng quên dõi theo những thay đổi mới trong chuyện tình yêu nhé.


Trong vài tuần bắt đầu từ ngày thứ 5, việc thể hiện cảm xúc có vẻ sẽ là một thách thức với bạn khi sao Thủy kết đôi với sao hướng nội Thiên Yết. Nếu ai đó muốn biết điều gì đang diễn ra trong tâm trí và trái tim của bạn, họ thực sự sẽ phải quyết đoán và kiên trì. May mắn thay, chính nhờ điều đó mà bạn có thể nhận thấy được sự khác biệt giữa những người chỉ tò mò và những người thực sự quan tâm đến mình.


Tiểu hành tinh Pallas đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá những bí ẩn vào ngày 8/11. Vì vậy, khi nó chiếu thẳng vào bên trong tâm hồn thanh khiết của bạn, có thể bạn sẽ khám phá những điều mới mẻ thậm chí đáng kinh ngạc như: danh tính của người bạn tâm giao của bạn, cuộc sống lãng mạn trong quá khứ hay những một điềm báo về tình yêu của bạn trong tương lai...


Sự kết hợp giữa sao Hỏa, Thiên Yết và sao Hải Vương tạo thành bộ ba tuyệt vời giúp bạn làm chủ những cảm xúc nhạy cảm vào ngày 29, đây là thời điểm kết thúc tháng 11 với nhiều điều bí ẩn. Kết hợp giữa sự nhạy cảm, sáng tạo, năng lượng tình yêu và tâm linh mang bạn đến với những cung bậc mới trong tình yêu mà trước đây bạn chưa từng có. Hãy trân trọng và tận hưởng từng phút giây nhé Song Ngư.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy