Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 10/2021 của cung Song Tử

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TÌNH CẢM

Sao Thủy được coi như nhà lãnh đạo có tư duy nhanh nhạy sẽ gặp sao Mộc vào ngày 3 tháng 10 dẫn đến một số sự kiện hữu ích về đời sống tình cảm của Song Tử. Ngay cả khi mọi việc diễn ra không suôn sẻ như bạn muốn thì Song Tử cũng đã có một số ý tưởng tuyệt vời để khắc phục nó trong tương lai.


Các tiểu hành tinh nhỏ bé quay xung quanh và ngược chiều so với sao Cốc Thần Tinh vào ngày thứ 9 trong tháng sẽ giúp tinh thần Song Tử luôn ở trong trạng thái tỉnh táo, vì vậy bạn có thể nghĩ ra nhiều cách khác nhau khiến đối tác hoặc người yêu của mình cảm thấy dễ chịu. Biết cách đưa ra những lời khen chân thành là một kỹ năng tuyệt vời của Song Tử trong tháng 10 tới!


Sao Thổ được coi như người thầy khôn ngoan, luôn đứng đầu khi ở cạnh cung Bảo Bình trí tuệ vào ngày 10 tháng 10, điều này có thể khiến bạn tự mãn trong quá trình hướng dẫn đối tác về lĩnh vực nào đó. Giúp đỡ là tốt nhưng bạn đừng quá tự mãn về bản thân, tự mãn là điều mà Song Tử không nên thể hiện ra lúc này.


Sao Thủy cuối cùng cũng thoát ra khỏi chu kỳ ngược dòng khi ở cạnh Thiên Bình vào ngày 18. Lúc này Song Tử có thể thở phào nhẹ nhõm vì những công việc liên quan đến giao tiếp sẽ tốt hơn. Song Tử sẽ được trút bỏ được gánh nặng bởi lời nói của mình sẽ không bị hiểu nhầm nhiều như lúc trước.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 10/2021 của cung Song Tử

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy