Top 4 Điều cần biết về tử vi cung Kim Ngưu tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TÌNH CẢM

Với sự cai trị của sao Kim kèm theo sự bảo vệ của Thiên Yết trong suốt thời gian giao du với sao Diêm Vương tái sinh vào ngày 2 tháng 10, Kim Ngưu đã sẵn sàng chia sẻ những suy nghĩ sâu kín nhất của mình với người ấy bởi bạn nghĩ rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp cho mối quan hệ của cả hai có bước tiến triển mới. Việc chia sẻ những bí mật sẽ giúp Kim Ngưu và bạn đời hiểu nhau hơn, tuy nhiên đây cũng có thể là cuộc đánh cược tiềm ẩn những nguy hiểm.


Vào ngày thứ Bảy này, sao Kim di chuyển ra khỏi Thiên Yết và đi vào Nhân Mã rực lửa, nhờ vậy Kim Ngưu sẽ có khoảng thời gian bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy lãng mạn mà không phải chịu bất cứ sự trói buộc nào. Nếu bạn là một Kim Ngưu đã có gia đình, hãy khám phá chuyến đi cùng bạn đời của mình. Nếu bạn đang độc thân, hãy sẵn sàng cho một một mối quan hệ mới Kim Ngưu nhé.


Mặt trời mạnh mẽ dịch chuyển vào cung Thiên Yết trong ngày 22 tháng 10, điều này giúp Kim Ngưu trở nên tự tin hơn đồng thời cũng truyền cho tình yêu sự đam mê cháy bỏng. Kim Ngưu luôn hết mình để có thể có được một mối quan hệ ổn định hoặc cố gắng tìm ra người bạn đời vẫn luôn ẩn giấu.


Sao Hỏa cai quản cảm xúc của cung Bọ Cạp, vì vậy Kim Ngưu có thể sẽ gặp phải những chuyện không vui vào ngày 30 và rất khó có thể kìm lại được tâm trạng của mình. Có thể Kim Ngưu sẽ không thể hiện cho mọi người thấy cảm xúc thật sự của mình nhưng chắc chắn rằng bên trong bạn lúc này thật sự đang bất ổn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi cung Kim Ngưu tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy