Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TÌNH CẢM

Với mặt trăng mới dịu dàng tại cung Thiên Bình vào ngày 6/10, bạn có thể dễ dàng vượt qua các vấn đề gây khó khăn cho các mối quan hệ của bạn gần đây. Nếu bạn còn độc thân, đây là thời điểm tuyệt vời để trò chuyện kết bạn với những người mới và tìm hiểu những điểm chung của nhau, giờ không còn nhiều kẻ lừa tình đâu.


Ngoài đi thẳng, sao Thổ có thể có nhiều hướng đi khác và khi kết hợp với sự tự do mà bạn đang tìm kiếm vào ngày 10 sẽ giúp bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn một chút. Một gánh nặng trong cuộc sống tình cảm của bạn có thể sẽ được dỡ bỏ và bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn. Bất chấp những gì đang diễn ra xung quanh, cá tính độc đáo của Bảo Bình vẫn được tỏa sáng.


Sự lạc quan đến từ Sao Mộc đi thẳng vào ngày 17/10, điều này nằm trong những tính toán của bạn khiến đời sống tình cảm của bạn có những bước ngoặt mới. Nếu độc thân, bạn có thể tìm thấy tình yêu một cách ngẫu nhiên và kỳ lạ bất cứ lúc nào. Còn nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ, đối phương sẽ đánh giá cao tất cả những gì thuộc về bạn, cả kể đó là những điều điều kỳ quặc.

Tong thời kỳ trăng tròn được thúc đẩy bởi Bạch Dương vào ngày 20, bạn sẽ cảm thấy mình được sự can đảm thúc đẩy thực hiện những kế hoạch, vậy tại sao bạn không làm điều gì đó mà trước đây bạn chưa dám làm? Nhảy mà không quan sát thì có vẻ đáng sợ đấy, nhưng bạn đâu có gì để mất đâu. Cuộc sống này quá ngắn để có thể yêu trọn vẹn!

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy