Tinh bột nghệ với lòng trắng trứng gà

Công dụng:

  • Tinh bột nghệ chứa Curcumin giúp làn da trở nên hồng hào, trắng sáng hơn, đẩy lùi các sắc tố melanin gây sạm da, nám da, làm mờ các vết sẹo, thâm mụn và các vết thâm khác trên bề mặt da. Tẩy tế bào chết cho da, ngăn ngừa và chữa trị mụn.
  • Còn lòng trắng trứng gà có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện bề mặt da. Trong lòng trắng trứng có chứa một enzyme có tên là lysozyme. Loại enzyme này có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn, duy trì và tăng cường độ ẩm cho da, chống lão hóa da. Riboflavin có trong lòng trắng trứng sẽ giúp loại bỏ độc tố trên da, làm trắng da hiệu quả.
  • Khi kết hợp hai thành phần này lại sẽ hỗ trợ điều trị mụn, cải thiện màu da, đánh bay sẹo thâm, nám, trả lại cho bạn một làn da đẹp không tỳ vết.


Cách làm:

  • Trị nám: Trộn hỗn hợp này lại với nhau: 4 thìa cà phê tinh bột nghệ, 1 lòng trắng trứng gà và 1 nửa quả chanh vắt nước. Sau đó, trộn đều lên rồi đắp lên mặt, thư giãn trong vòng 15 – 20 phút cho mặt nạ khô rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Nên dùng từ 2 - 3 lần/tuần và luôn bôi kem chống nắng khi ra đường để tránh da bị bắt nắng khiến những vết nám bị lan rộng ra thêm.
  • Làm trắng da: Trộn hỗn hợp mặt nạ gồm một số nguyên liệu sau: Tinh bột nghệ, sữa chua không đường, lòng trắng trứng gà, thìa cafe mật ong, nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp đó lên da trong vòng 20 – 30 phút chờ cho mặt nạ khô hơn và cuối cùng là rửa lại với nước lạnh.

Lưu ý: Bạn nên dùng mặt nạ này 2 - 3 lần/tuần

Khi kết hợp Tinh bột nghệ và lòng trắng trứng gà với nhau sẽ hỗ trợ điều trị mụn, cải thiện màu da, đánh bay sẹo thâm, nám, trả lại cho bạn một làn da đẹp không tỳ vết.
Khi kết hợp Tinh bột nghệ và lòng trắng trứng gà với nhau sẽ hỗ trợ điều trị mụn, cải thiện màu da, đánh bay sẹo thâm, nám, trả lại cho bạn một làn da đẹp không tỳ vết.
Cách làm đẹp da với tinh bột nghệ
Cách làm đẹp da với tinh bột nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy