TIMA

TIMA bắt đầu bước vào sân chơi công nghệ tài chính từ năm 2015. Đến nay đã được hơn 7 năm phát triển, dù còn trẻ nhưng TIMA đã đạt được nhiều bước tiến mới với các dịch vụ: tư vấn và kết nối tài chính, vay vốn online, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên toàn quốc. Theo chia sẻ của TIMA, tính đến nay, TIMA đã gọi thành công 3 triệu USD từ Quỹ ngoại Belt Road Capital Management, nâng mức định giá công ty lên đến gần 500 tỷ VNĐ.


TIMA ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance chính thức vào năm 2018 với dịch vụ bảo hiểm VietinBank để cung cấp cho người vay vốn. Khi khách hàng vay vốn không may gặp phải những rủi ro không lường trước được, Bảo hiểm VietinBank sẽ giúp họ trả nợ cho các khoản vay.


Đầu năm 2019, TIMA ký hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á (8/1/2019) với dịch vụ tiền của người cho vay trên TIMA sẽ được Nam A Bank quản lý, người cho vay chủ động giải ngân cho người vay. Trong khi đó, tài khoản người vay trên TIMA đã được tích hợp sẵn các kênh thanh toán của Nam A Bank. Từ đó, người vay có thể thực hiện nhận giải ngân cũng như trả lãi, gốc nhanh chóng và thuận tiện. Việc hợp tác này giúp đảm bảo khoản tiền của người cho vay, đồng thời mở ra kênh thanh toán trực tuyến linh hoạt hơn cho người vay.


TIMA hướng tới là sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam, mang sứ mệnh thúc đẩy tài chính toàn diện bằng công nghệ tiên tiến và con người tận tâm. Dịch vụ vay vốn online của TIMA đơn giản, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại, giải ngân nhanh chóng và hỗ trợ tài chính tin cậy, chất lượng cao.


Website: https://tima.vn/

TIMA
TIMA
TIMA
TIMA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy