Tìm thật nhiều tài liệu từ các nguồn khác nhau để tham khảo, luyện tập thêm.

Tìm thật nhiều tài liệu từ các nguồn khác nhau để tham khảo, luyện tập thêm. Xem các video hướng dẫn giải các dạng toán thường xuất hiện trong đề kiểm tra của một số thầy cô giáo giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi trên cả nước.


Để học tốt môn Toán lớp 9 không quá khó. Điều bạn cần làm đó chính là nắm vững kỹ năng giải bài toán. Bạn có thể tập giải bài toán từ cơ bản đến bài toán khó. Chứ đừng vì bài đó dễ mà bỏ qua. Bởi tục ngữ có câu: trăm hay không bằng tay quen.

Muốn vậy, đầu tiên các bạn hãy cố gắng giải hết các bài cơ bản có trong sách giáo khoa Toán lớp 9. Sau khi đã hiểu cặn kẽ cách giải các bài cơ bản. Bạn mới nên chuyển sang làm các bài tổng hợp hoặc bài toán nâng cao. Bởi nếu bạn lao ngay vào bài toán khó sẽ dễ làm cho bạn nhụt chí. Bởi có thể bạn chỉ giải được một nửa và tắc. Nếu có giải được thì có thể bạn mất nhiều thời gian. Ngoài ra như đã nói ở trên, bài toàn dễ là bài nền tảng để dẫn đến bài toán khó hơn. Do đó bạn nên tuân thủ quy trình giải toán từ cơ bản đến nâng cao.

Việc thực hành giải nhiều bài toán từ thấp lên cao giúp các em giải quyết nhiều dạng bài khác nhau. Qua đó giúp bạn có có khả năng thích ứng nhanh hơn khi gặp các bài dạng mới.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy