Tìm nơi nhập hoa giá tốt và chất lượng

Trước khi kinh doanh mặt hàng này, bạn cần chủ động tìm hiểu, thăm dò các mối bán hoa tươi khác nhau để so sánh và chọn nơi đặt hàng uy tín chất lượng. Thời gian làm việc này càng sớm càng tốt để bạn có một mức giá đẹp nhất. Giá cả càng hợp lí, chắc chắc bạn sẽ thành công hơn đấy. Nếu cảm thấy khó trong vấn đề đặt hàng thì bạn có thể tham khảo một số nơi nổi tiếng như sau:


  • Tại Hà Nội và các Tỉnh lân cận: Với các loại hoa thông thường có thể đến các chợ như chợ Quảng Bá, chợ Mai Dịch hoặc một số nơi khác như Mê Linh - Vĩnh Phúc, Tây Tựu - Minh Khai - Từ Liêm. Còn các loại hoa đắt tiền có thể đến các nhà buôn hoa trên phố Đội Cấn.
  • Tại thành phố Hồ Chí Minh: Các bạn tới các chợ đầu mối Hồ Thị Kỷ (Lý Thái Tổ, Quận 10), Đầm Sen (Lãnh Bình Thăng, Quận 11), đường Trần Phú (Quận 5)...
  • Ngoài ra có thể liên hệ một số trang web như www.thegioihoatuoi.com

Tuy nhiên dù là nơi nào đi chăng nữa bạn cần lưu ý tới chất lượng, giá cả, điều khoản thanh toán và thời gian giao hàng. Bạn phải chịu khó dậy thật sớm, khoảng 4h sáng sau đó tới các chợ đầu mối hoặc các cửa hàng bán sỉ để chọn những bông hoa tươi, đẹp nhất, nhớ gói cẩn thận tránh việc hoa bị dập, nát. Mua về phải tiến hàng cắt, tỉa và bảo quản để giữ hoa tươi lâu.

Làng hoa Mê Linh
Làng hoa Mê Linh
Tìm nơi nhập hoa giá tốt và chất lượng
Tìm nơi nhập hoa giá tốt và chất lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy