Tienganh123.com

Tienganh123.com là website học tiếng anh trực tuyến giúp bạn tự học, bổ sung kiến thức về ngữ pháp, từ vựng sau mỗi lần học. Ngoài ra, website còn có đủ các khóa học tiếng anh cho trẻ em từ mầm non đến các bạn nhỏ lớp 5, tiếng anh phổ thông cho lớp 6 đến lớp 12 và tiếng anh cho sinh viên, người đi làm. Người học sẽ được rèn luyện đầy đủ cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết ở mọi trình độ. Đây là website đầu tiên và duy nhất cho phép học viên gửi bài và được chấm điểm online bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm.


Các lý do nên chọn TiếngAnh123:

  • Nội dung học rất phong phú, đa dạng, âm thanh chuẩn, có bài giảng của giáo viên nước ngoài giúp cho những học viên có thể tiếp cận với cách nói Tiếng Anh chuẩn của người bản địa, tăng khả năng giao tiếp và phát âm một cách tốt và tự nhiên nhất.
  • Bài học luôn được cập nhật thường xuyên giúp cho học viên không cảm thấy nhàm chán.
  • Bài giảng dễ hiểu, chi tiết giúp học viên dễ tiếp thu kiến thức.
  • Có giáo viên giải đáp và giải thích câu hỏi trực tuyến của các học viên.
  • Tổng hợp nhiều kiến thức hay và bổ ích cộng thêm các tính năng thú vị như tra từ điển bằng cú kích chuột hay gửi bài chấm điểm
  • Tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc, vì học online có thể học mọi lúc mọi nơi. Chỉ 180.000 vnđ (Miễn phí vận chuyển) - học 1 năm toàn bộ các chương trình trên TiếngAnh123 - tương đương 15.000 vnđ (1 ly cafe) / 1 tháng.

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để học tiếng anh trực tiếp tại trung tâm thì TiếngAnh123 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bởi website còn có khóa học qua video, hay có thể học qua video chat với đội ngũ giáo viên của website. Chỉ với chi phí khoảng 200.000 đồng mua thẻ học bạn sẽ được học toàn bộ các khóa học trong vòng 1 năm. Thực sự khá hấp dẫn phải không nào?


Link website: https://www.tienganh123.com

Tienganh123.com là một lựa chọn khá hấp dẫn
Tienganh123.com là một lựa chọn khá hấp dẫn
Một số giải thưởng của Tienganh123.com
Một số giải thưởng của Tienganh123.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy