Tiền Vệ Quang Hải

Nhắc tới U23 Việt Nam thì chắc chắn mọi người dân Việt Nam và cả báo chí nước ngoài đều nhớ tới Quang Hải. Cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ nhất tại VCK U23 Châu Á năm nay. Người được ví như Messi của Việt Nam đã ghi 4 trong tổng số 7 bàn thắng của đội trong giải năm nay trong số đó có tới 1 siêu phẩm được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng loại và 1 siêu phẩm khác trong trận đấu với U23 Quatar.

Không mấy ai có thể tin được một cầu thủ sinh năm 1997 với thể hình nhỏ con và chỉ cao 1m68 có thể làm nên những điều thần kì đến vậy. Nhưng với nỗ lực và sự quyết tâm cùng phẩm chất, kĩ thuật vốn có nên mỗi khi đội tuyển Việt Nam gọi thì Quang Hải luôn trả lời bằng những bàn thắng hết sức đẹp mắt và cực kì quan trọng để cùng đội tuyển lách qua khe cửa hẹp.

Đặc biệt là 2 bàn thắng ở trận đấu với đối thủ mạnh Quatar tại bán kết đã làm cho tất cả cổ động viên nức nở khi đưa trận đấu vào hiệp phụ và giành chiến thắng tại loạt sút luân lưu.

Với những gì đã cống hiến thì Quang Hải xứng đáng là cầu thủ góp công lớn nhất giúp U23 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết. Hơn thế, Quang Hải còn có thể trở thành Vua Phá Lưới nếu ghi thêm được 2 bàn tại trận chung kết.
Quang Hải
Quang Hải
Tổng hợp những bàn thắng của Quang Hải

Top 6 Cầu thủ có cống hiến lớn nhất vào Chiến Tích Lịch Sử của U23 Việt Nam

  1. top 1 Tiền Vệ Quang Hải
  2. top 2 Thủ Môn Bùi Tiến Dũng
  3. top 3 Đội trưởng Lưu Xuân Trường
  4. top 4 Trung Vệ Trần Đình Trọng
  5. top 5 Hậu vệ Vũ Văn Thanh
  6. top 6 Tiền Vệ Phan Văn Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy