Tiên Tiên

Tiên Tiên tên thật là Huỳnh Nữ Thủy Tiên (sinh ngày 23 tháng 1 năm 1991 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng), là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam. Tiên Tiên cũng là nghệ sĩ đã giành được 5 đề cử và chiến thắng ở 1 hạng mục của giải Cống hiến.


Với những bản hit như: “Say you do”, “My everything”, “Vì tôi còn sống”… Tiên Tiên trở thành cái tên được nhiều fan hâm mộ yêu thích nhất nhì trong giới nhạc sĩ Việt Nam. Sở hữu chất giọng lạ, khỏe khoắn, những tác phẩm âm nhạc với giai điệu gần gũi, không quá cầu kì kiểu cách, ca từ có phần mộc mạc, dễ thuộc và dễ hát, cô được biết đến như một làn gió mới thổi hồn cho nghệ thuật âm nhạc Việt Nam.


Tiên Tiên chinh phục mọi khán giả bằng chính khả năng sáng tác và ca hát của mình, cô nói không với scandal và có lối sống giản dị như thể cô chỉ là một người bình thường chứ không phải nhạc sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Mái tóc xoăn rối, gương mặt mộc cùng gu ăn mặc đơn giản không những không làm mất đi hình ảnh của cô đối với khán giả mà mọi người càng thêm yêu mến hơn một Tiên Tiên mộc mạc, gần gũi như thế!


Cuối năm 2018 cô cho ra mắt album đầu tiên "Chill With Me" và tổ chức concert tại 2 thành phố lớn (Sài Gòn/Hà Nội) để ra mắt album. Cô đã chơi series livelooping tất cả những bài hát trong album và chiến thắng hoàn toàn trái tim người yêu nhạc.

Nhạc sĩ Tiên Tiên
Nhạc sĩ Tiên Tiên
Ca khúc "My everything"

Top 11 Ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng của làng giải trí Việt

  1. top 1 Phan Mạnh Quỳnh
  2. top 2 Phạm Hồng Phước
  3. top 3 Nguyễn Hoàng Tôn
  4. top 4 Vũ Cát Tường
  5. top 5 Tiên Tiên
  6. top 6 Tiên Cookie
  7. top 7 Khắc Việt
  8. top 8 Châu Đăng Khoa
  9. top 9 Khắc Hưng
  10. top 10 Lê Cát Trọng Lý
  11. top 11 Sơn Tùng M-TP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy