Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Thành

Bác sĩ Lê Văn Thành được biết đến là chủ nhiệm Khoa phẫu thuật gan mật tuỵ - Bệnh viện TƯQĐ 108. Được đào tạo bài bản với nhiều kiến thức chuyên môn tốt. Ông đã tốt nghiệp BSĐK - Học viện Quân y và suốt quá trình công tác được tham gia học và tốt nghiệp nhiều khóa ghép gan trên thế giới như tại Hàn Quốc, Pháp...

Tiến sĩ Lê Văn Thành là một trong những bác sĩ ngoại khoa Gan mật nổi bật hiện nay, đã có nhiều năm tu nghiệp tại các bệnh viện lớn của các quốc gia phát triển trên thế giới. Với nhiều năm được tiếp xúc và ứng dụng các phương pháp tiên tiến trong và ngoài nước, bác sĩ Thành là cái tên được nhiều bác sĩ trong ngành đánh giá cao. Việc ứng dụng mổ sỏi mật bằng nội soi theo công nghệ Pháp đã giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh nhanh chóng và ít tái phát.


Bác sĩ Thành hiện đang công tác tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. người bệnh có thể liên hệ với bác sĩ để được khám và điều trị. Bác sĩ Lê Văn Thành hiện khám tại khu khám bộ đội và khoa Khám theo yêu cầu của khu khám nhân dân. Lịch của bác sĩ Thành tại khoa Khám theo yêu cầu rất ít và không cố định. Người bệnh nên gọi điện đến hỏi lịch khám.

Phẫu thuật gan mật giỏi
Phẫu thuật gan mật giỏi
Bác sĩ Lê Văn Thành là bác sĩ uy tín, chuyên môn
Bác sĩ Lê Văn Thành là bác sĩ uy tín, chuyên môn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy