Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Lê Phúc

Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Lê Phúc tốt nghiệp Chuyên khoa cấp I tại Đại học Y Dược TP. HCM, sau đó nhận bằng Tiến sĩ y khoa, Chuyên khoa Nhi tại trường Đại học Y Dược TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong việc bảo vệ sức khỏe tiêu hóa, giữ nhiều chức danh nghề nghiệp liên quan như Trưởng khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Nhi Đồng 1; Phó chủ tịch Hội Tiêu hóa và gan Nhi khoa Việt Nam; Trưởng ban thư ký Hội Nhi khoa TP.HCM,... bác sĩ Hoàng Lê Phúc được nhiều cha mẹ biết đến và đề xuất khi nhắc đến bác sĩ khám Tiêu hóa nhi giỏi và giàu kinh nghiệm ở TP. HCM.


Với việc thường xuyên xuất hiện với vai trò Chuyên gia, cố vấn trong các chuyên đề sức khỏe, chủ đề Tiêu hóa nhi,...tên tuổi của bác sĩ thường xuyên được đón nhận và được đánh giá tốt. Nhiều mẹ dành lời khen cho bác sĩ nhờ vào chuyên môn giỏi và khám chữa bệnh "có tâm".


Hiện nay, để phục vụ nhu cầu của bệnh nhi và gia đình ngày càng đông. Đáp ứng nguyện vọng được khám chữa trực tiếp bởi Bác sĩ Lê Hoàng Phúc nên bác sĩ đã mở phòng khám riêng. Phòng khám của bác sĩ chỉ hoạt động ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Trong giờ hành chính, cha mẹ có thể cân nhắc cho con đi khám tại bệnh viện Nhi Đồng 1, nơi bác sĩ đang làm việc.


Địa chỉ phòng khám chuyên khoa Nhi Bác sĩ Hoàng Lê Phúc: 79 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Lê Phúc
Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Lê Phúc
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy