Tiền Đen – Money (2019)

Kịch bản phim xoay quanh sự nghiệp lên xuống thất thường Cho Il Hyun (Ryu Jun Yeol thủ vai) – một nhân viên môi giới chứng khoán mới vào nghề, cứ như nhân vật Jordan Belfort lúc mới chập chững vào nghề trong phim Sói già Phố Wall. Vì Il Huyn không có ai chống lưng hay nâng đỡ cho nên dù rất muốn thể chứng minh năng lực bản thân để nhanh dành được tiền tài và địa vị danh vọng thật khó khó khăn hơn bao giờ hết.


Làm việc chăm chỉ nhưng không đạt két quả như mong muốn, thế rồi khi may mắn ập đến khi Cho Il Hyun gặp được một người đầy quyền lực có tên gọi là Lệnh Bài (Yoo Ji Tae). Quyết làm liều, Il Hyun theo chỉ đạo sắp xếp của trùm Lệnh Bài, đó là thực hiện những giao dịch đen trên thị trường chứng khoán.


Theo thời gian, Il Hyun nhanh chóng đổi đời, tậu xe, mua nhà cùng một cuốc sống sang trọng. Thế nhưng vào một ngày, đội thanh tra tài chính đã đưa các giao dịch của Il Hyun vào tầm ngắm với chỉ huy Han Ji Cheol (Jo Woo Jin). Thanh tra Han đã tìm kiếm tê Lệnh Bài từ lâu nay, và chỉ cần phát hiện ra Il Hyun có liên quan đến tay trùm này nên một cuộc điều tra nhằm lật tẩy bộ mặt thật của hắn được lên kế hoạch ngay lập tức.

Tiền Đen – Money (2019)
Tiền Đen – Money (2019)
Tiền Đen – Money (2019)
Tiền Đen – Money (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy