Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery

top 10
Phương Nhi

Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery sẽ là cái tên chốt lại danh sách những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến các bạn. Luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery chăm chút cho từng mẫu mã, sản phẩm của mình một cách chu đáo và hoàn thiện nhất. Với mặt hàng trang sức vàng bạc cao cấp, mẫu mã thiết kế của Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery đưa ra đều thời thượng và bắt kịp xu hướng. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ gia công sản phẩm đến tay khách hàng một cách hoàn hảo.


Từ dây chuyền, lắc, vòng cho đến nhẫn cưới, bộ trang sức cưới đều có tại Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery. Không những thế, bạn còn có thể liên hệ tiệm để đặt những mẫu mã, kiểu dáng riêng mà mình yêu thích. Chấp nhận mọi hình thức thanh toán như tiền mặt, thẻ visa, mastercard, ATM nội địa,... Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery tạo điều kiện thuận lợi mua sắm cho khách hàng khi đến nơi đây.


Nếu có dịp, hãy ghé qua Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, cũng như đừng quên thường xuyên theo dõi fanpage để cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mới tại Phúc Kim Hưng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 271M/2 Phan Đình Giót, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0907 054 706 & 0903 048 003

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070521353685

Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery
Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery
Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery
Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy