Tiệm Vàng Ngọc Dung

top 4
Trần Linh

Tiệm Vàng Ngọc Dung là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực kim hoàn tại Cà Mau, được đánh giá cao bởi khách hàng về uy tín và chất lượng sản phẩm. Với tâm huyết, nhiệt huyết, và đam mê nghề, Ngọc Dung đã phát triển ngành chế tác vàng, mang đến thị trường những sản phẩm độc đáo và sang trọng.


Tại Tiệm Vàng Ngọc Dung, khách hàng không chỉ trải nghiệm những thiết kế đẹp mắt mà còn được đón nhận sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm trang sức đều được chế tác với kỹ thuật tinh xảo, sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và uy tín. Mục tiêu của tiệm là mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Bộ sưu tập đa dạng và phong phú tại Tiệm Vàng Ngọc Dung là một điểm đặc biệt, từ những bộ trang sức lộng lẫy được sử dụng trong tiệc cưới đến những mẫu thiết kế thời thượng và hiện đại. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt làm theo ý tưởng riêng và yêu cầu cá nhân. Chính sách bảo hành chặt chẽ và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chăm sóc khách hàng khiến việc mua vàng tại Tiệm Vàng Ngọc Dung trở nên an tâm và tin cậy hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92B Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 029 0383 5101
Fanpage: www.facebook.com/TvNgocDungCaMau
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
Tiệm Vàng Ngọc Dung
Tiệm Vàng Ngọc Dung
Tiệm Vàng Ngọc Dung
Tiệm Vàng Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy