Tiệm Vàng Mỹ Hoàn

top 7
Phương Trinh

Vàng Mỹ Hoàn được biết đến là một trong những tiệm vàng lớn nhất tại Long Xuyên cho đến thời điểm này. Trong suốt một khoảng thời gian dài kể từ khi đi vào hoạt động, Mỹ Hoàn đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân đồng thời dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vàng tại địa phương.


Luôn thấu hiểu trang sức không chỉ đơn thuần là một chiếc nhẫn, một sợi dây chuyền hay một chiếc vòng tay mà nó còn phải có thiết kế tinh xảo, hiện đại, để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thế nên Vàng Mỹ Hoàn vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể cho ra mắt những sản phẩm đảm bảo về chất lượng cũng như phải chuẩn về thời trang.


Nếu đã từng đến đây, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự đa dạng và phong phú hết mức của những bộ trang sức mang vẻ đẹp lấp lánh, lôi cuốn đến ngây người. Từ những nét chạm khắc tinh tế, những viên đá được đính kết tỉ mỉ cho đến những kiểu dáng có thể nói đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', Vàng Mỹ Hoàn thực sự chưa bao giờ làm khách hàng của mình phải thất vọng. Chỉ bằng một đôi hoa tai đính đá, một món trang sức hột xoàn phù hợp, một mẫu dây chuyền lấp lánh với thiết kế mềm mại, dịu dàng,... của Vàng Mỹ Hoàn, bạn sẽ tự “hô biến” bản thân thành một quý cô sành điệu và quyến rũ. Không chỉ gây ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm bán ra mà tiệm vàng này còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng về một đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình, đây chính xác là những lý do vì sao bạn không nên bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 - 9 Lê Minh Ngươn, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên
Điện thoại: 0296 384 5321
Fanpage: facebook.com/100064560555210

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tiệm Vàng Mỹ Hoàn
Tiệm Vàng Mỹ Hoàn
Tiệm Vàng Mỹ Hoàn
Tiệm Vàng Mỹ Hoàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy