Tiệm Vàng Kim Mai

top 7
Huỳnh Nơ

Quận 4, TP. HCM là một trong những khu vực sầm uất nhất của thành phố, nơi tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý. Trong số đó, Tiệm Vàng Kim Mai là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Tiệm Vàng Kim Mai tọa lạc tại địa chỉ 129 Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4, TP. HCM. Tiệm có mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bắt mắt với tông màu vàng chủ đạo. Không gian bên trong được thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm.


Tiệm Vàng Kim Mai chuyên kinh doanh các mặt hàng vàng bạc đá quý như: vàng miếng, vàng trang sức, trang sức cưới, đá quý,... Các sản phẩm của cửa hàng đều được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


Một trong những điểm nổi bật của Tiệm Vàng Kim Mai là giá cả luôn cạnh tranh, ưu đãi. Tiệm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm. Ngoài ra, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


Nhờ những ưu điểm trên, Tiệm Vàng Kim Mai đã trở thành một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán vàng bạc đá quý tại Quận 4, hãy ghé thăm Tiệm Vàng Kim Mai để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 028 3825 4036
Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
Tiệm Vàng Kim Mai
Tiệm Vàng Kim Mai
Tiệm Vàng Kim Mai
Tiệm Vàng Kim Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy