Tiệm vàng Kim Long Diệp

top 4
Huỳnh Nơ

Tại quận 5, TP. HCM, có một tiệm vàng nổi tiếng với những trang sức vàng 750 cao cấp và kim cương thiên nhiên tinh xảo, đó là tiệm vàng Kim Long Diệp.


Tiệm vàng Kim Long Diệp có không gian sang trọng, hiện đại, được thiết kế theo phong cách châu Âu. Bước vào tiệm, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế và đẳng cấp của từng món trang sức được trưng bày.

Trang sức vàng 750 của tiệm vàng Kim Long Diệp được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền. Vàng 750 là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất là 75%, kết hợp với 25% hợp kim khác như đồng, bạc,… giúp trang sức có độ cứng, độ sáng bóng và khả năng chống ăn mòn cao.


Các sản phẩm trang sức vàng 750 của tiệm vàng Kim Long Diệp có mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Từ những món trang sức đơn giản, tinh tế cho đến những món trang sức cầu kỳ, sang trọng, tiệm vàng Kim Long Diệp đều có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Ngoài vàng 750, tiệm vàng Kim Long Diệp còn cung cấp các sản phẩm trang sức kim cương thiên nhiên. Kim cương thiên nhiên là loại đá quý có giá trị cao, được coi là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Những món trang sức kim cương thiên nhiên của tiệm vàng Kim Long Diệp được chế tác tinh xảo, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và quý phái cho người đeo.


Tiệm vàng Kim Long Diệp cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Yết Kiêu, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0908 324 342
Email: tiemvangkimlongdiep@gmail.com
Website: https://kimlongdiep.com/
Fanpage: www.facebook.com/kimlongdiep.tiemvang/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Tiệm vàng Kim Long Diệp
Tiệm vàng Kim Long Diệp
Tiệm vàng Kim Long Diệp
Tiệm vàng Kim Long Diệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy