Tiệm Vàng - Cầm Đồ Xuân Hoàng

top 8
Huỳnh Nơ

Trang sức là món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, giúp tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của người phụ nữ. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ mua bán trang sức uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Hiểu được nhu cầu đó, Tiệm Vàng - Cầm Đồ Xuân Hoàng đã ra đời và trở thành địa chỉ uy tín cho những tín đồ trang sức tại Quận 10, TP. HCM.


Tiệm Vàng - Cầm Đồ Xuân Hoàng chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức vàng, bạc, đá quý với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm của tiệm được chế tác từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, tiệm còn cập nhật liên tục các mẫu trang sức mới nhất, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.


Tiệm Vàng - Cầm Đồ Xuân Hoàng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức chất lượng với giá cả cạnh tranh. Tiệm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.


Tiệm Vàng - Cầm Đồ Xuân Hoàng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo. Tiệm cũng có quy trình mua bán, cầm đồ trang sức minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 326 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3830 6255 & 0911 965 838
Fanpage: www.facebook.com/tvxuanhoang/
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
Tiệm Vàng - Cầm Đồ Xuân Hoàng
Tiệm Vàng - Cầm Đồ Xuân Hoàng
Tiệm Vàng - Cầm Đồ Xuân Hoàng
Tiệm Vàng - Cầm Đồ Xuân Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy