Tiệm Trà An Nhiên

top 8
Trúc My

Tiệm trà An Nhiên được thành lập từ tháng 6 năm 2020 với mục đích duy nhất là thỏa mãn đam mê bán trà, cũng như giúp cho mọi người được tiếp cận với các loại trà dễ hơn. Với mỗi loại trà bán ra, tiệm đã trải qua bao lần thử nghiệm, cũng như đảm bảo tất cả các khâu chế biến, sản xuất để có được một hộp trà đảm bảo chất lượng.


Tiệm trà An Nhiên cung cấp nhiều loại trà hoa khô: Trà cúc trắng kỳ tử, Trà mộc quế hoa, Cúc tâm trà, Trà tiêu thực, Trà ngọc nữ hoa hồng, Trà chanh sả gừng, Trà gạo lứt đậu đen, Trà hoa đậu biếc cỏ ngọt, Trà sả lá dứa, Trà cam quế thảo mộc, Trà quất thanh quế, Trà hoa đường phèn mật ong, Trà hoa đường đen, Trà sen mộc liên hoàng cung,...


Một trong những “đứa con cưng” mà Tiệm Trà An Nhiên tự hào giới thiệu là TRÀ HOA SEN. Từ những búp sen tươi, lá trà thơm,.. được chọn lọc, sơ chế, chế biến kỹ lưỡng và biến tấu từ món trà truyền thống thành những thức uống hảo hạng, hương vị tươi ngon, mới lạ mang đậm chất riêng của Tiệm Trà An Nhiên. Và không đơn thuần chỉ là cung cấp sản phẩm mà Tiệm Trà An Nhiên còn gửi gắm vào đó sự thoải mái, thư giãn, lưu giữ trong trái tim mỗi người những ký ức đẹp trong những chủ đề hiện đại, trẻ trung và thoáng đãng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972 324 563

Email: cskh@tiemtraannhien.vn

Website: https://www.tiemtraannhien.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtraannhienn/

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Tiệm Trà An Nhiên
Tiệm Trà An Nhiên
Tiệm Trà An Nhiên
Tiệm Trà An Nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy