Tiệm Nail Hoa Anh Đào

top 8
Phan Thị Hoàng Diễm
Tiệm Nail Hoa Anh Đào là một trong những địa chỉ làm nail được nhiều chị em yêu thích tại khu vực TP. Biên Hào, Đồng Nai. Là tiệm làm nail uy tín tín, chất lượng tại TP. Biên Hòa. Tiệm Nail Hoa Anh Đào phục vụ hầu hết tất cả các dịch vụ về trang trí làm đẹp móng, gội đầu, chà gót chân. Đến với tiệm bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tỉ mĩ trong trong lĩnh vực hoạt động. Từ thiết kế hài hòa, phong cách chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cho đến sự ân cần, chu đáo cùng tay nghề điêu luyện của nhân viên tại Tiệm Nail Hoa Anh Đào chắc chắn làm đem đến sự hài lòng cho bạn.


Đến với Tiệm Nail Hoa Anh Đào, bạn có thể thỏa thích lựa chọn hoặc tự sáng tạo riêng một bộ móng ưng ý theo đúng tính cách và khí chất của riêng mình. Đơn vị còn thường xuyên bắt trend, update những xu hướng mẫu nail mới nên rất được lòng các tín đồ làm đẹp. Nhân viên đơn vị chuyên nghiệp, tận tâm luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng. Ngoài kỹ thuật điêu luyện trong việc chăm sóc, làm đẹp móng bên cạnh đó đơn vị đề cao về chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu. Tất cả những nguyên liệu sử dụng trong tất cả các dịch vụ tại tiệm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sự kiểm duyệt khắt khe.


Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng mà còn tạo được sự thoải mái cho khách hàng về chuyên môn phục vụ của cửa tiệm. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như đỏ, nude, vàng, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải mê ly. Còn chần chừo gì mà không liên hệ với đơn vị để được tư vấn chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0965 914 754
Fanpage: www.facebook.com/tiemnailhoaanhdao
Giờ mở cửa: 09:00–20:00
Tiệm Nail Hoa Anh Đào
Tiệm Nail Hoa Anh Đào
Tiệm Nail Hoa Anh Đào
Tiệm Nail Hoa Anh Đào

Top 11 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Sweetie Nails - Biên Hoà
  2. top 2 Kun Nail Biên Hoà
  3. top 3 Dung Nails
  4. top 4 Phương Thùy Nail
  5. top 5 Salon Nails T&V
  6. top 6 Thanh Lisa Nail
  7. top 7 My’s Nail
  8. top 8 Tiệm Nail Hoa Anh Đào
  9. top 9 Ella Nails - Biên Hoà
  10. top 10 Moca Nails
  11. top 11 Sexy Nails

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy