Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm

Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ có lẽ là tiệm lẩu quá đỗi quen thuộc với người dân Kon Tum. Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ mang đến hương vị lẩu vô cùng đậm đà và thơm ngon. Nước lẩu ngọt dịu, thanh thanh, kết hợp với chút nồng nồng, cay cay khiến thực khách ăn đến đâu xuýt xoa đến đó. Thịt bò nhúng lẩu được thái bản to và dày nhưng khi nhúng lại rất nhanh mềm và ngọt. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu ở đây đĩa nào đĩa nấy được xếp đầy ụ và luôn đảm bảo tươi ngon nhất.


Nếu đến du lịch Kon Tum mà phân vân không biết chọn quán nào để ăn nướng thì Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với không gian thoáng rộng và được decor tinh tế, ấm cúng, đây sẽ là địa chỉ thưởng thức món lẩu bò cực lý tưởng dành cho bạn. Thịt bò cắt lát mỏng, gân được hầm vừa tới nên ăn giòn giòn, không bị bở, mùi bò thơm khó cưỡng.

Nước chấm mắm nêm hoặc chao, vị cay nồng mang cảm giác lưu luyến không thôi. Rau ăn kèm cũng đủ loại thập cẩm như cải bẹ xanh tươi, thân chuối bào, rau muống sợi, giá đỗ,... Còn chờ gì mà không lựa chọn ăn lẩu ở Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 279 Bắc Kạn, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0971 553 309
Fanpage: www.facebook.com/lbgskomtum
Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy