Tiệm Hoa Mùa Hè - Summer Flower

top 8
Hà Nguyễn

Hoa Đất - hoa đất sét là một loại hoa nhân tạo, được làm bằng bột đất sét tổng hợp. Có nhiều loại đất sét: Thái, Nhật, Hàn, Trung Quốc...Trong đó, đất sét Nhật làm hoa là đẹp nhất. Quy trình làm hoa đất: - Bột đất sét cán mỏng, dùng kéo hoặc khuôn cắt hình cánh hoa, in gân cho giống hoa thật bằng các loại gân bằng nhựa cứng hoặc nhựa dẻo, dùng cây lăn tạo độ cong mềm mại của cánh hoa, ép kẽm lên cánh hoa đề ráp hoa và định dạng cánh hoa. Xong để phơi khô trong gió. Sau khi cánh hoa khô dùng cọ mềm tô màu dầu để tạo màu sắc hoa.Khi màu khô, ráp các cánh hoa lại bằng chỉ may và se cành, gắn lá. Tiệm Hoa Mùa Hè - Summer Flower chuyên kinh doanh Hoa đất sét. Cung cấp hoa trang trí , hoa chúc mừng, hoa sinh nhật bằng đất sét cho nhà hàng, khách sạn, hoa tặng các dịp lễ, Tết, hoa đám cưới, nhận đào tạo học viên làm hoa đất.


Tiệm Hoa Mùa Hè - Summer Flower – Hoa tươi sự kiện, hoa vải, hoa giả cao cấp ra đời là cửa hàng hoa lụa đẹp tại Đà Nẵng. Cửa hàng đáp ứng người tiêu dùng với những sản phẩm hoa trang trí nội thất có kiểu dáng sang trọng, màu sắc thanh lịch, chất liệu bền nhẹ, hòa hợp, làm hoàn hảo các không gian từ nhà ở tới văn phòng, nhà hàng, khách sạn và các khu nghỉ dưỡng cao cấp…


Hoa giả ở đây chủ yếu được làm bằng đất nặn cao cấp, nên những loài hoa thường thấy sẽ là hoa hồng, cẩm chướng, hoa bách hợp, hoa lan… Với nhiều màu sắc thanh nhã, đặc biệt được kết hợp khéo léo, tinh tế. Đối với những studio chụp ảnh cưới, những bó hoa được gói tỉ mỉ ở đây nhất định sẽ rất phù hợp với những bức hình của cô dâu, chú rể. Nên nếu còn đang chưa tìm được nguồn cho đồ trang trí của studio thì hãy liên hệ ngay với cơ sở này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 352 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0988 352 988

Email: tiemhoamuahe2022@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/manhhang.danang/

    Tiệm Hoa Mùa Hè - Summer Flower
    Tiệm Hoa Mùa Hè - Summer Flower
    Tiệm Hoa Mùa Hè - Summer Flower
    Tiệm Hoa Mùa Hè - Summer Flower

    Top 9 Shop hoa giả đẹp nhất Đà Nẵng

    1. top 1 Hoa 44
    2. top 2 1990 Flowers
    3. top 3 Lu Decor
    4. top 4 Shop Hoa Hà Mi
    5. top 5 Hoa Lava
    6. top 6 LIZ Flower
    7. top 7 Lâm Anh Shop
    8. top 8 Tiệm Hoa Mùa Hè - Summer Flower
    9. top 9 Shop hoa Nhàn Lan

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy