Tiệm gà online - Super Chicken

Tiệm gà online - Super Chicken là một tiệm bán gà ủ muối đã nhiều năm tại Hà Nội với các món về gà được tẩm ướp và chế biến trong ngày cùng các công thức đặc biệt. Sốt chấm đặc trưng cực ngon tạo nên hương vị đặc trưng của quán. Bên cạnh đó món chân gà ngâm sả tắc, chân gà rút xương của quán cũng rất ngon. Gà ủ muối vàng ươm, da vàng, thơm lừng mùi thảo mộc rất hợp để ăn cùng xôi hành mềm dẻo của quán. Menu tại Tiệm gà online - Super Chicken rất đa dạng với nhiều món như: khô gà lá chanh, chân giò muối hun khói, cánh gà khúc giữa,...


Gà muối hoa tiêu, chân giò muối hun khói đều được đóng gói trong túi hút chân không rất chắc chắn, phù hợp cho mọi người nếu cần mang đi xa. Quán còn có siêu khuyến mãi với tất cả các hoá đơn từ 300k trở lên sẽ được tặng chai sốt chấm độc nhất 330ml. Bật mí cho các bạn một bí mật đó là sốt chấm ở đây không chỉ chấm rất hợp với gà của quán mà còn rất hợp để chấm ăn cùng các loại đồ ăn khác mà bạn có.


Quán bán online qua hotline bạn đặt trực tiếp tại quán hoặc bạn có thể lên các app giao đồ ăn tại Hà Nội và đặt. Chỉ không lâu sau, đồ ăn thơm ngon sẽ tới để bạn cùng người thân và gia đình thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngách 33 ngõ 9 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 098 196 9698
Email: trananhdung6297@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/superchickentgo/


Tiệm gà online - Super Chicken
Tiệm gà online - Super Chicken
Tiệm gà online - Super Chicken
Tiệm gà online - Super Chicken

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy