Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà

Tiệm cầm đồ Ngọc Hòa là nơi chuyên nhận cầm đồ các loại tài sản có giá trị như: xe ô tô, xe máy, máy tính, điện thoại, nhà cửa,… với mức giá cầm đồ, thế chấp cao nhưng lãi suất được tính một cách hợp lý và thấp. Tiệm cầm đồ Ngọc Hòa đã được cấp đầy đủ các giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cầm và thế chấp tài sản của cơ quan chức năng có thẩm quyền.


Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản khi gửi cầm tại tiệm cầm đồ Ngọc Hòa. Tài sản của khách hàng sẽ được niêm phong, ký xác nhận các bên và được bảo quản một cách cẩn thận. Vậy nên dịch vụ cầm đồ tại Tiệm cầm đồ Ngọc Hòa được coi là uy tín, chất lượng hàng đầu về việc đảm bảo các loại: Xe máy, vàng bạc, đá quý, điện thoại, nhà đất,... với giá hợp lý.


Tiệm cầm đồ Ngọc Hòa luôn hoạt động với phương châm “Tin cậy – Nhanh chóng – Thân thiện” nhằm phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Ở đây cung cấp nhiều loại dịch vụ cầm đồ khác nhau như cầm ô tô, cầm sổ đỏ, cầm xe máy, cầm vàng, laptop và các loại tài sản có giá trị khác. Tiệm cầm đồ Ngọc Hòa cam kết bảo mật thông tin và bảo quản tài sản của bạn an toàn. Bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề về tài chính, hãy liên hệ ngay với Ngọc Hòa để được hỗ trợ hết mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193 Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 160 120

Email: camdongochoa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/CamDoNgocHoa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà
    Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà
    Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà
    Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy