Thuyết âm mưu

Thuyết âm mưu (tiếng Anh Conspiracy Theory) là một giả thuyết nói về những sự kiện kinh tế, xã hội, chính trị mà theo thuyết này, tất cả các sự kiện ấy đều là âm mưu của những tổ chức ngầm đứng đằng sau.

Một số mục trong thuyết âm mưu như sau:
- Kim Tự Tháp của Ai Cập ẩn chứa sức mạnh ma thuật, là địa bàn của tổ chức Illuminati.
- Tổ chức Illuminati tồn tại tới tận ngày nay, chi phối mọi sự quyền lực và giàu sang. Nhiều chính trị gia, người nổi tiếng có được tiền tài, danh vọng nhờ bán mình cho Illuminati. Biểu tượng của Illuminati là hình tam giác có con mắt ở giữa.
- Kim Tự Tháp của Ai Cập là do người ngoài hành tinh xây. Các vị thần của Ai Cập chính là mô phỏng lại những người ngoài hành tinh ấy.
- Các câu chuyện tôn giáo, Chúa trời, thần Hy Lạp, Thượng Đế, các vị thần trong thần thoại Ấn Độ, Bắc Âu...đều là người ngoài hành tinh từng viếng thăm Trái Đất.
- Phi thuyền Apollo và người Mỹ không hề đáp cánh xuống mặt trăng. Cảnh quay những bước đi đầu tiên trên mặt trăng của con người là do Mỹ giả mạo bằng kỹ thuật dựng phim của mình.
- Tổng thống Kennedy bị chính CIA Mỹ ám sát
- Vụ khủng bố 11 tháng 9 là do Mỹ cố tình thực hiện hoặc không ngăn chặn để gây sốt công luận, có cớ thực hiện các cuộc tấn công viễn chinh ở Trung Đông
- Bin Laden đã từng làm việc cho CIA
- Facebook là một công cụ gián điệp do CIA tài trợ
Thuyết âm mưu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy