Thùy Tiên - Đại diện cho sức mạnh tri thức và tâm hồn

Câu chuyện người đẹp Thùy Tiên bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand International 2021 tại Thái Lan vẫn còn khiến dân mạng lâng lâng tự hào lẫn không khỏi ngưỡng mộ.


Sinh ra tại thành phố Hồ Chí Minh, cô không may mắn như nhiều em bé khác khi 4 tuổi đã chứng kiến bố mẹ ly hôn và phải chung sống với dì ruột đến năm 18 tuổi. Cô từng theo học tạo khoa Pháp Văn - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2010, Thùy Tiên theo học khoa Du lịch - Cử nhân Quản lí khách sạn - Nhà hàng quốc tế. tại trường đại học Hoa Sen.


Sau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ trau dồi tri thức và trinh phục đỉnh cao sắc đẹp, đến hiện tại có rất nhiều lời ca ngợi dành cho cô nàng sinh năm 1998 về tài năng, nhan sắc, bản lĩnh… Quả thực, đằng sau những ánh hào quang có được đó là cả một quá trình dài nỗ lực mà ít người biết. Trong số rất nhiều câu đáp ứng xử, hùng biện của Thùy Tiên trong đêm chung kết, có một câu trả lời đồng thời cũng là thông điệp truyền cảm hứng rất thiết thực rất đến những người trẻ. Cụ thể, trước giờ phút xướng tên người thắng cuộc, trong phần trả lời câu hỏi về trải nghiệm của bản thân khi đến với Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên đã có chia sẻ: "Thành thật thì lúc đầu khi đến đây tôi không nhận được quá nhiều sự ủng hộ, và giờ đây tôi đứng ở top 2 Miss Grand International 2021, điều đó đã chứng minh cho sự chăm chỉ của tôi. Nếu bạn chăm chỉ và tập trung vào mục tiêu, ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực. Hãy bắt đầu chinh phục mục tiêu từ bây giờ, chăm chỉ và hành động vì ước mơ”.


Ở Thùy Tiên, xứng đáng là một dẫn chứng cho các bạn trẻ học tập và khẳng định rằng để đi đến được thành công, đó là cả một quá trình dài kết hợp của nhiều yếu tố, và tất nhiên chăm chỉ luôn là một yếu tố hàng đầu. Thành công không phải tự nhiên mà có, thành công chỉ đến với những người biết phấn đấu, dám suy nghĩ, dám làm và luôn có niềm tin để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Thùy Tiên - Đại diện cho sức mạnh tri thức và tâm hồn
Thùy Tiên - Đại diện cho sức mạnh tri thức và tâm hồn
Thùy Tiên Miss Grand International 2021
Thùy Tiên Miss Grand International 2021

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy