Top 4 Spa trị mụn hiệu quả nhất TX. Quảng Yên, Quảng Ninh

  1. top 1 Thủy Hoàng Spa
  2. top 2 Spa Thủy CoCo - Quảng Yên
  3. top 3 Thiên Hương Spa
  4. top 4 Lâm Hoa Spa

Thủy Hoàng Spa

Nhắc tới trị mụn tại Quảng Yên, không ai là không biết đến Thủy Hoàng Spa với công nghệ trị mụn hiệu quả kết hợp hoàn hảo giữa Đông y và kỹ thuật công nghệ cao. Thủy Hoàng cung cấp dịch vụ điều trị mọi vấn đề về da, mụn, mặt và body vô cùng chuyên nghiệp, hiệu quả và chu đáo. Chính chất lượng, tinh thần trách nhiệm với khách hàng và hiệu quả tuyệt đối của sản phẩm cũng như dịch vụ mà Thủy Hoàng cung cấp đã là cho spa này có chỗ đứng vô cùng vững chắc trong lòng khách hàng. Mọi khách hàng đến với Thủy Hoàng đều đặt trọn niềm tin, gửi trao yêu mến và nhận lại kết quả tuyệt vời.


Việc tập trung đầu tư vào máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh y tế thẩm mỹ, cập nhật kịp thời công nghệ mới nhất trên thị trường đã hỗ trợ Thủy Hoàng rất nhiều trong quá trình điều trị và tạo sự yên tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, Thủy Hoàng cũng rất chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đặc biệt là kỹ thuật viên để đáp ứng tốt nhất yêu cầu kĩ thuật khi điều trị cho khách hàng. Mỗi khách hàng đến với Thủy Hoàng đều được chăm sóc và điều trị bởi một kỹ thuật viên nhất định theo dõi trong suốt quá trình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của đội ngũ chuyên viên tại đây, họ đều có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị da liễu, được giảng dạy và training trực tiếp bởi chuyên viên Bùi Thị Thủy - chủ spa.


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến Thủy Hoàng Spa mà không nhắc tới chị Bùi Thị Thủy với khối thành tích khổng lồ về thẩm mỹ và điều trị mụn bằng phương pháp Đông Y. Từng học chuyên ngành Y học dược cổ truyền Việt Nam tại Học viện Y dược Cổ truyền Việt Nam với những kiến thức chuyên môn tốt về dược liệu Đông Y và kĩ thuật y tế tốt, chị đã trở thành nhà đồng sáng lập Đông Y Họ Kiều và thành lập Thủy Hoàng Spa. Chính vì vậy, spa của chị chủ yếu tập trung điều trị mụn bằng phương pháp Đông Y kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ của Đông Y Họ Kiều bằng kĩ thuật công nghệ cao. Thủy Hoàng Spa tự hào là hệ thống trị liệu da chuyên nghiệp, viện điều trị mụn công nghệ cao với hệ thống chi nhánh trải rộng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu vô cùng an toàn, uy tín cho bạn lựa chọn.


Với sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng, Thủy Hoàng đang nỗ lực hoàn thiện hơn nữa kỹ thuật điều trị cũng như cơ sở hạ tầng tối đa để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Gọi ngay đến hotline để được tư vấn tốt nhất nhé các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 231 Trần Nhân Tông, Quảng Yên, Quảng Ninh
Điện thoại: 0348 211 227
Fanpage: www.facebook.com/TRIMUNDONGYTHUYHOANG/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Thủy Hoàng Spa
    Thủy Hoàng Spa
    Thủy Hoàng Spa
    Thủy Hoàng Spa

    Top 4 Spa trị mụn hiệu quả nhất TX. Quảng Yên, Quảng Ninh

    1. top 1 Thủy Hoàng Spa
    2. top 2 Spa Thủy CoCo - Quảng Yên
    3. top 3 Thiên Hương Spa
    4. top 4 Lâm Hoa Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy