Thủy cung Uminonakamichi

Công viên bờ biển Uminonakamichi (海の中道海浜公園, Uminonakamichi Kaihin Kōen) Công viên được tạo thành từ một số khu vực khác nhau bao gồm vườn hoa, sân chơi, công viên giải trí với bánh xe đu quay, sân thể thao, công viên nước, vườn thú và không gian rộng mở và bãi cỏ hoàn hảo để dã ngoại.


Hãy cùng gia đình đến tham quan Marine World Uminonakamichi nào! Tại thuỷ cung có hình dáng vỏ sò tuyệt đẹp này, bạn sẽ được tham quan hơn 20.000 sinh vật biển từ 450 loài, và quan sát hợ lặn cho 20 loài cá ăn, bao gồm 150 chú cá mập trong một trong những hồ cá lớn nhất thế giới.


Ngoài ra, thủy cung có hồ bơi sân vận động khổng lồ, nơi các chương trình biểu diễn cá heo và sư tử biển được tổ chức hàng ngày. Sân vận động mở ra vịnh Hakata ở một bên, mang đến cho khán giả một khung cảnh tuyệt đẹp ra trung tâm Fukuoka trong các buổi trình diễn. Lưu ý rằng hồ cá yêu cầu một khoản phí vào cửa riêng từ Công viên Bờ biển Uminonakamichi. Với cảnh nền là vịnh Hakata đẹp như tranh vẽ. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày tham quan khó quên cùng gia đình đấy!

Thủy cung Uminonakamichi
Thủy cung Uminonakamichi
Thủy cung Uminonakamichi
Thủy cung Uminonakamichi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy