Top 10 Nghệ sĩ nữ nổi tiếng sinh năm 1990 được nhiều người yêu thích nhất

  1. top 1 Lan Ngọc
  2. top 2 Nhã Phương
  3. top 3 Bảo Thanh
  4. top 4 Sam
  5. top 5 Khởi My
  6. top 6 Thùy Chi
  7. top 7 Võ Hạ Trâm
  8. top 8 Huyền Lizzie
  9. top 9 Diễm My 9X
  10. top 10 Lương Thu Trang

Thùy Chi

Thùy Chi tên đầy đủ là Trần Thùy Chi, sinh ngày 04/05/1990 tại Hải Dương. Cô sinh ra trong gia đình có cả cha và mẹ đều làm việc trong ngành văn hóa – nghệ thuật ở Hải Dương. Ngay từ khi còn nhỏ, Thùy Chi đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc của mình qua các lớp thanh nhạc như đàn, hát,...Năm lên 6 tuổi, Thùy Chi bắt đầu được bố mẹ cho học đàn piano, đến năm lên 9 tuổi, cô chính thức vào Nhạc Viện Hà Nội để tiếp tục học piano.


Đến năm 2005, khi Thùy Chi được 15 tuổi và hát vu vơ lại bài hát Giấc mơ trưa của nhạc sĩ Giáng Son dành cho ca sĩ Khánh Linh thì được một người bạn quay lại và đăng tải lên internet. Giọng hát ngọt ngào trong trẻo của Thùy Chi gây ấn tượng mạnh với khán giả và cô trở nên nổi tiếng. Từ đó, Thùy Chi được mệnh danh là “bản sao hoàn hảo của Khánh Linh”. Sau Giấc mơ trưa, Thùy Chi cho ra mắt nhiều ca khúc có thể gọi là gắn liền với tuổi học trò của rất nhiều người, nổi bật như: Xe đạp, Mưa, Quê tôi, Mình cùng nhau đóng băng,...Nhờ vào giọng hát đặc biệt, cô được chọn để biểu diễn trong Bài hát Việt năm 2005.

Sau khi nổi đình nổi đám với nhiều tác phẩm cover, Thùy Chi chọn cho mình một con đường riêng. Với ước mơ trở thành giáo viên dạy đàn, cô không tham gia các hoạt động nhiều nữa. Đến năm 2015, Thùy Chi quay trở lại với một diện mạo mới. Trước đó, nữ ca sĩ có nét đẹp đơn giản, mộc mạc. Lần trở lại này, cô trở nên xinh đẹp và sắc sảo hơn. Đồng thời, trong năm này, Thùy Chi cũng đã cho ra mắt tác phẩm nổi tiếng Giữ em đi và Anh sẽ tốt mà kết hợp cùng nam ca sĩ Phạm Hồng Phước, cả 2 bài hát đều được đón nhận một cách tích cực.


Ngày 20/10/2020, cô trở lại với sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh kết hợp cùng những cái tên nổi tiếng trong Vbiz như Trấn Thành, giọng hát trong trẻo của Thùy Chi sẽ kết hợp với sự ấm áp trong chất giọng của Trấn Thành tạo nên sự chú ý của rất nhiều người nghe.


So với sự nghiệp âm nhạc nổi bật, cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ ít được biết đến hơn. Đó cũng bởi vì cô không muốn chia sẻ nhiều về đời tư của bản thân, chỉ muốn chú tâm vào công việc dạy đàn và ra mắt các ca khúc. Gần đây Thuỳ Chi đã bật mí về chuyện tình cảm của mình rằng cô đang độc thân và chưa tính đến việc cưới chồng vào thời gian này.

Thùy Chi
Thùy Chi
Thùy Chi
Thùy Chi

Top 10 Nghệ sĩ nữ nổi tiếng sinh năm 1990 được nhiều người yêu thích nhất

  1. top 1 Lan Ngọc
  2. top 2 Nhã Phương
  3. top 3 Bảo Thanh
  4. top 4 Sam
  5. top 5 Khởi My
  6. top 6 Thùy Chi
  7. top 7 Võ Hạ Trâm
  8. top 8 Huyền Lizzie
  9. top 9 Diễm My 9X
  10. top 10 Lương Thu Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy