Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng

An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua tủ đông, vì vậy bạn cần chọn sản phẩm tủ đông có nhiều chế độ bảo vệ của các thương hiệu uy tín để an tâm sử dụng. Được sản xuất với tiêu chuẩn chặt chẽ, công nghệ cao nên giá thành cũng sẽ cao hơn, đi kèm với chất lượng rất tốt. Các dòng tủ đông cao cấp như của tủ đông chính hãng từ thương hiệu uy tín Sanaky, Kangaroo, SUNHOUSE, LG, Darling, Alaska, Funiki… là các thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.


Bên dưới đây, là top 5 thương hiệu tủ đông được tin dùng nhất thị trường hiện nay:

  • Tủ đông Sanaky: Tủ đông Sanaky uy tín, xuất xứ Nhật, với chất lượng và độ bền hàng đầu thị trường, cung cấp đa dạng nhiều mẫu tủ đông đa dạng về dung tích, kiểu dáng, tính năng hỗ trợ người dùng. Tủ đông Sanaky được đánh giá là tốt, bền, hoạt động ổn định. Được người tiêu dùng đánh giá cao. Giá thành ở mức cao so với thị trường tủ đông khác.
  • Tủ đông Kangaroo: Kangaroo là thương hiệu Việt Nam - Tủ đông Kangaroo được người dùng ưa chuộng đánh giá cao về hiệu quả làm lạnh, đa dạng về mẫu mã, dung tích lớn, làm lạnh sâu phù hợp cho nhu cầu bảo quản thực phẩm ở cửa hàng, nhà hàng.
  • Tủ đông SUNHOUSE: Tủ đông Sunhouse - Thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của hãng luôn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất cũng như đảm bảo kiểm soát chất lượng kĩ càng tại đơn vị sản xuất trước khi phân phối chính thức ra thị trường.
  • Tủ đông LG: Tủ đông LG tích hợp nhiều công nghệ, tiết kiệm điện có khá nhiều thiết kế độc đáo và đa dạng, được cách tân hoàn toàn so với các dòng sản phẩm trước đây, được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.
  • Tủ đông Alaska: Dòng tủ đông Alaska, sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu Alaska Việt Nam, dù không phải là hàng nhập khẩu hay mang thương hiệu nước ngoài nổi tiếng, nhưng sản phẩm Alaska đã được người tiêu dùng yêu chuộng và tin dùng bởi chất lượng tốt.
Các thương hiệu phổ biến của tủ đông
Các thương hiệu phổ biến của tủ đông
Các thương hiệu phổ biến của tủ đông
Các thương hiệu phổ biến của tủ đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy