Thương hiệu Under Armour

Under Armour được thành lập vào năm 1996 bởi cựu cầu thủ bóng đá người Mỹ từ Đại học Maryland Kevin Plank. Plank cảm thấy mệt mỏi với việc phải thay những chiếc áo phông ướt đẫm mồ hôi mặc bên trong áo thi đấu của mình và điều đó đã truyền cảm hứng cho anh ấy làm một chiếc áo phông sử dụng vải tổng hợp thấm ẩm giúp các vận động viên luôn mát mẻ, khô ráo và nhẹ nhàng. Kể từ khi thương hiệu quần áo và phụ kiện thể thao được thành lập vào năm 2006 bởi Giám đốc điều hành Kevin Plank, nó đã giữ vị trí là thương hiệu quần áo thể thao sáng tạo nhất trên thế giới.


Ngày nay, Under Armour là một trong những nhà phát triển và bán lẻ quần áo, giày dép và dụng cụ thể thao chức năng hàng đầu được các vận động viên giỏi nhất thế giới sử dụng. Các đại sứ thương hiệu bao gồm võ sĩ quyền anh hạng nặng Anthony Joshua, vận động viên trượt tuyết Lindsey Vonn, cầu thủ bóng rổ Stephen Curry và nhà vô địch Olympic người Séc Martina Sablikova. Under Armour gần đây đã công bố số liệu tài chính hàng quý của họ, cho thấy doanh thu tăng 31% so với năm ngoái.


Doanh thu và lợi nhuận của thương hiệu Under Armour bùng nổ và phổ biến với doanh số bán giày dép ngày càng tăng nhờ đôi giày mới ra mắt của đại sứ thương hiệu Stephen Curry. Stephen Curry trở thành đại sứ thương hiệu vào năm 2014 và kể từ đó đã tăng vọt doanh thu của công ty với loạt giày đặc trưng của mình.

Website: https://www.underarmour.com/

Thương hiệu Under Armour
Thương hiệu Under Armour
Thương hiệu Under Armour
Thương hiệu Under Armour

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy