Thương hiệu trang sức Harry Winston

Harry Winston là thương hiệu trang sức nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Được thành lập từ năm 1932, Harry Winston luôn là thương hiệu trang sức uy tín được cả thế giới, đặc biệt là cả các ngôi sao lớn trên nhiều lĩnh vực tin yêu và ủng hộ.


Trang sức của hãng đều được làm từ nguyên liệu quý giá và bằng những "bàn tay vàng" của các bậc thầy làm trang sức. Với phong cách cổ điển xen hiện đại, cùng sự trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, mỗi sản phẩm của thương hiệu này làm ra đều đẹp, tinh xảo như một kiệt tác nghệ thuật.


Một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu trang sức Harry Winston:

  • Đồng hồ lông vũ: bộ 4 chiếc đồng hồ được trang trí bằng lông vũ kết hợp với đá quý. Những chiếc lông vũ được lựa chọn để gắn lên đồng hồ là lông chim công hoặc gà lôi đỏ quý hiếm. Những chiếc đồng hồ vô cùng độc đáo và giá trị.
  • Vòng cổ "Heart of the ocean": chiếc vòng cổ với cái tên có nghĩa là "Trái tim của đại dương". Nó được chế tác từ viên kim cương xanh hiếm có bậc nhất trên thế giới. Chiếc vòng cổ là biểu tượng huyền thoại cho bộ phim Titanic, nó cũng đã được diễn viên Gloria Stuart (diễn viên đóng vai Rose trong phim Titanic) đeo trong lần nhận giải Oscar năm 1998.

Hiện nay, mạng lưới của Harry Winston đã lan rộng ra toàn thế giới. Hầu như các nước lớn đều có bóng dáng của thương hiệu này, như ở: New York (Mỹ), London (Anh), Paris (Pháp), Tokyo (Nhật Bản),...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: http://www.harrywinston.com/en

Fanpage: www.facebook.com/HarryWinston/

"Trái tim của đại dương" - chiếc vòng cổ tinh xảo đến từng chi tiết
Video giới thiệu một số sản phẩm của Harry winston

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy