Thương hiệu Tactical

Tactical là thương hiệu đến từ Mỹ, thương hiệu Tactical là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới về lĩnh vực sản xuất, phân phối trang phục, đồ dùng phục vụ cho quân đội, bạn có thể tin tưởng các đồ dùng hay trang phục của Tactical luôn chiếm được niềm tin tưởng từ người tiêu dùng bởi độ bền, tính năng tiện lợi và thiết kế.. Các sản phẩm như: Balo, quần áo, kính bảo hộ,... đều là những sản phẩm cao cấp mang đến sự an toàn, chất lượng tốt nhất.


Đặc điểm dễ nhận diện của những chiếc balo Tactical là kiểu dáng bụi bặm, màu sắc theo chủ đạo military mỹ, có nhiều ngăn phụ nhỏ xung quanh balo. Thích hợp cho những người trẻ yêu thích vận động. Và rất thích hợp với người Châu Á với tỷ lệ chiều cao khiêm tốn, khi khoác nó lên vóc dáng của bạn sẽ được tôn lên và nhìn sẽ cân đối đẹp hơn rất nhiều khi mặc cùng bộ quần áo phong cách thể thao hoặc quân sự.


Các sản phẩm của Tactical ngoài được sử dụng trong quân đội thì nó cũng được sử dụng rất nhiều cho các hoạt động như thể thao, leo núi, đi săn,... Tuy nhiên bên cạnh chất lượng thì balo Tactical thường hạn chế về người dùng bởi nó không nhiều mẫu mã đa dạng và nó mang phong cách "bụi" nhiều hơn.

    Balo Tactical mang phong cách quân đội
    Balo Tactical mang phong cách quân đội
    Thương hiệu Tactical
    Thương hiệu Tactical
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy