Thương hiệu Skymond Luxury

Skymond Luxury là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Skymond, được thành lập vào ngày 8/8/2008. Khác với hầu hết thương hiệu trang sức trên thị trường tập trung vào sản phẩm đại trà, Skymond Luxury chiếm lĩnh thị trường tại phân khúc cao cấp với các mẫu trang sức thiết kế riêng biệt, đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng được chế tác từ chất liệu Platin (Bạch Kim) và Vàng có độ tinh khiết cao (14K, 18K). Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam thành công trong việc chế tác và sản xuất trang sức Platin – chất liệu quý hiếm hàng đầu thế giới và khó chế tác nhất trong lĩnh vực trang sức.


Đối tượng khách hàng mà Skymond Luxury hướng tới là giới doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ nổi tiếng và những bạn trẻ muốn thể hiện “cái tôi” khác biệt, gu thẩm mỹ thời thượng cũng như dùng trang sức làm mật mã riêng để khẳng định vị thế của mình. Không chỉ thể hiện tinh thần sáng tạo xuất sắc, trang sức thiết kế của Skymond Luxury còn là hình mẫu đại diện cho vẻ đẹp “đẳng cấp” “thanh lịch”, đem đến cho khách hàng một phong cách “khác biệt” “độc đáo” để tạo nên điểm nhấn riêng nhất giữa đám đông.


Mỗi sản phẩm của Skymond Luxury đều phải trải qua 56 công đoạn thiết kế và chế tác cùng ít nhất 336 giờ sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quy định. Thương hiệu cũng vô cùng vinh dự khi sản phẩm của Skymond Luxury được hội Kim Hoàn Đá Quý Việt Nam chứng nhận và trao cho danh hiệu: "Thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam” và “Cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam”.


Với những thiết kế giới hạn lấy cảm hứng từ châu Âu hoa lệ, Skymond Luxury đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành trang sức thiết kế. Sản phẩm uy tín, chất lượng, chính sách khách hàng hấp dẫn, chế độ bảo hành trọn đời đã biến Skymond Luxury trở thành điểm đến tin cậy cho những tín đồ yêu mến trang sức cao cấp tại Việt Nam.

Nắm bắt xu thế của khách hàng, đây cũng là thương hiệu tiên phong trong mở rộng kinh doanh trên nền tảng online bên cạnh hệ thống store trải khắp Hà Nội và một số tỉnh thành lớn trên cả nước.


Mọi thông tin xin liên hệ:
Địa chỉ:

  • Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 0489
  • Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3760 6113
  • Store 3: 79 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 024 3518 2828

Hotline công ty: 0928 869 999

Website: http://skymond.vn/

Facebook: www.facebook.com/skymondluxury.vn/

Thương hiệu Skymond Luxury
Thương hiệu Skymond Luxury
Á Hậu Huyền My đeo thử nhẫn cưới Platin gắn Kim cương tự nhiên trong buổi ra mắt BST White Elegant tại Khách sạn 5 sao Marriott, Hà Nội
Á Hậu Huyền My đeo thử nhẫn cưới Platin gắn Kim cương tự nhiên trong buổi ra mắt BST White Elegant tại Khách sạn 5 sao Marriott, Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy