Thương hiệu Siro Gia Thịnh Phát

Sản phẩm siro Gia Thịnh Phát đã từ lâu được biết đến trên thị trường Việt Nam đặc biệt là các quán kinh doanh trà, trà sữa. Không chỉ là daonh nghiệp có sản phẩm được ưa thích trên thị trường mà Gia Thịnh Phát còn là doanh nghiệp tiên phong hàng đầu Việt Nam trong công nghiệp chế biến các dòng siro trong pha chế đồ uống.


Gia Thịnh Phát là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu và đầu tư dây chuyền sản xuất các sản phẩm nguyên vật liệu trong ngành Pha chế nói chung và Trà sữa nói riêng. Trong đó các loại Siro Gia Thịnh Phát mang thương hiệu Gia Thịnh Phát đã khẳng định được chất lượng của mình và trở nên thân thuộc, là nguồn cung chất lượng cho rất nhiều các chuỗi coffee, trà sữa tên tuổi tại Việt Nam.


Sản phẩm nổi bật:

  • SIRO LAMODE có hương vị đậm đà cùng màu sắc bắt mắt là điểm mà hầu như pha chế nào sử dụng công nhận. Điểm cộng tuyệt đối cho sản phẩm siro là giá thành rẻ so với các dòng siro khác trên thị trường.

Ưu điểm:

  • Siro Gia Thịnh Phát giá rẻ hơn nhiều so với các doanh nghiệp cung ứng nguyên liệu của nước ngoài
  • Nhà máy sản xuất được trang bị công nghệ cao đặt ở TP Hồ Chí Minh đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu thụ thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Với sự đầu tư mạnh mẽ về vốn và công nghệ thì Gia Thịnh Phát có chỗ đứng vững chắc trên thị trường
  • Sự nghiêm khắc của thị trường về chất lượng hàng hóa và vệ sinh an toàn thực phẩm thì Gia Thịnh Phát đã cải thiện và nghiêm túc trong mọi khâu: từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, hàng hóa đầu ra,… Chuẩn chất lượng của ISO 9001-2008 & HACCP mà công ty đã cam kết

Ứng dụng:

  • Siro của Gia Thịnh Phát rất thích hợp để pha chế các loại thức uống giải khát như đồ đá say, trà sữa trân châu, các loại trà hoa quả.
  • Với hương vị đậm đà, vị ngọt tự nhiên chắc chắn Siro Gia Thịnh Phát để sẽ là nguyên liệu lý tưởng cho đồ uống của bạn.

Ứng dụng đặc trưng nhất của gia thịnh phát phù hợp với các mô hình kinh doanh trà sữa và nước giải khát. Đồ uống như soda, đá xay, sữa chua lắc, trà sữa là những gì được đánh giá cao bởi chất lượng của ly đồ uống thật hoàn hảo.


Link mua hàng: https://gtp.com.vn/san-pham/syrup/3

Siro Gia Thịnh Phát
Siro Gia Thịnh Phát
Siro Gia Thịnh Phát
Siro Gia Thịnh Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy