Thương hiệu Showsee

Máy cạo râu thương hiệu ShowSee là thương hiệu vô cùng nổi tiếng mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Đối với một số người đàn ông thì bộ râu luôn là điểm nhấn quan trọng và được chú ý nhiều nhất, quyết định vẻ lịch lãm, sang trọng trong mắt người nhìn. Do đó, với khả năng cạo sạch và nhanh hơn nhờ lưỡi cắt 3D siêu bén, máy cạo râu thương hiệu ShowSee chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý ông hiện đại, bận rộn nhưng vẫn muốn chăm sóc chu đáo cho vẻ bề ngoài của mình.


Ưu điểm của sản phẩm thương hiệu ShowSee:

  • Sở hữu ngoại hình độc đáo, đi kèm thiết kế lưỡi dao sắc bén cùng thời lượng pin lâu dài, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để các quý ông chăm sóc và tút tát lại vẻ ngoài của mình.
  • Máy cạo râu ShowSee nổi bật với thiết kế lưỡi dao kép, hỗ trợ người dùng cạo râu sạch và nhanh hơn. Cụ thể, kết cấu lưỡi dao vòng đôi mà thiết bị sở hữu còn mang đến diện tích cắt rộng hơn so với dao cạo vòng đơn, do đó nó sẽ làm tăng bề mặt cắt cho tốc độ cạo nhanh hơn đến 50%.
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng sử dụng thiết kế ba đầu cắt, trong đó mỗi đầu đều có hai lớp dao, đi kèm với hệ thống lưỡi cắt veneer nổi có thể xoay 360°. Nhờ vậy, máy có thể gia tăng diện tích tiếp xúc giữa lưỡi dao và khuôn mặt, cho trải nghiệm cạo râu mượt mà và kỹ lưỡng hơn.
  • Bên cạnh đó, việc sử dụng thép không gỉ JFE Nhật Bản kết hợp cùng công nghệ điện hóa ECM sẽ giúp lưỡi dao kép có thể tự mài trong quá trình hoạt động, đảm bảo lưỡi cắt luôn ở trạng thái sắc bén và đặc biệt là không gây kích ứng cho da.
  • Công suất mạnh mẽ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch lưỡi dao cạo bằng nước ấm.
  • Làm ướt da mặt vùng có râu.
  • Ấn nút cho máy chạy và tiến hành cạo râu.

Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Showsee-F305-GY-màn-hình-LED-Động-cơ-tốc-độ-cao-khử-tiếng-ồn-i.511022077.16021040416

Thương hiệu Showsee
Thương hiệu Showsee
Thương hiệu Showsee
Thương hiệu Showsee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy