Thương hiệu Pandora

Chắc hẳn những cô nàng có niềm đam mê với trang sức thì không hề xa lạ với thương hiệu Pandora và đặc biệt là những chiếc vòng charm của thương hiệu này đúng không nào? Pandora là một trong những thương hiệu trang sức chất lượng giúp mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.


Pandora ra đời vào năm 1982 tại Đan Mạch. Bằng niềm say mê lao động và sự chuyên nghiệp của những người thợ kim hoàn lành nghề, Pandora mang đến thị trường những thiết kế độc đáo và được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ.


Trang sức Pandora được làm từ bạc sterling, vàng 14k hoặc 18k, kim cương, đá quý, ngọc trai tự nhiên, ngọc trai nhân tạo, thủy tinh và gỗ. Những món trang sức của thương hiệu này không còn đơn giản là một món nữ trang mà hơn hết nó còn là một món hiện vật lưu giữ kỉ niệm, những thời điểm đẹp đẽ của chủ nhân.


Đối với thương hiệu Pandora thì vòng charm là một sản phẩm được yêu thích nhiều nhất. Vòng chảm đến từ Pandora có sức hút ma lực bởi vì vẻ đẹp tinh tế từ kiểu dáng vừa mang nét cổ điển lẫn hiện đại.

Website: https://stores.pandora.net/

Thương hiệu Pandora
Thương hiệu Pandora
Thương hiệu Pandora
Thương hiệu Pandora

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy