Thương hiệu hộp cơm Lock&Lock

Lock and Lock là tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc trong thị trường đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp thuộc phân khúc tầm trung lẫn cao cấp. Hộp đựng cơm giữ nhiệt Lock&Lock những năm gần đây khá đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Thương hiệu Lock&Lock đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng trong lĩnh vực hộp đựng thực phẩm, cụ thể là hộp đựng cơm Lock&Lock cho dân văn phòng.


Khá thành công trong lĩnh vực đồ gia dụng và ngày càng nổi tiếng nhờ thiết kế hộp cơm giữ nhiệt hợp thời trang, đạt chất lượng cao nên cái tên Lock & Lock trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Đặc biệt, hơn khác xa với những sản phẩm thông thường thì hộp cơm giữ nhiệt của xứ sở Kim chi này còn rất chú trọng đến sự an toàn với sức khỏe người dùng nên toàn bộ sản phẩm đều làm từ chất liệu cao cấp nhất là nhựa, inox, thủy tinh nên càng làm cho người dùng yêu thích nhiều hơn.

Ưu điểm:

  • Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên bền bỉ theo thời gian, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Hộp cơm giữ nhiệt của Lock&Lock thiết kế kế với mẫu mã đa dạng từ thiết kế bên ngoài cho đến bên trong, giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Khả năng giữ nhiệt cực tốt, cơm luôn đảm bảo về chất lượng.
  • Dễ tháo lắp, chùi rửa mà không sợ rơi vỡ, móp méo đồng thời cũng rất bền.
  • Mức giá bán hộp cơm giữ nhiệt của Lock&Lock khá mềm, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế.


Vì thế, nếu bạn đang muốn chọn cho mình một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thông minh và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hãy chọn ngay Lock & Lock để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-cơm-giữ-nhiệt-LocknLock-3-ngăn-1.1L-giữ-nhiệt-lâu-cho-chị-em-văn-phòng-LHC8052S02-Tặng-túi-muỗng-đũa-HAPOS-i.91309965.19184839311?

Thương hiệu hộp cơm Lock&Lock
Thương hiệu hộp cơm Lock&Lock
Thương hiệu hộp cơm Lock&Lock
Thương hiệu hộp cơm Lock&Lock

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy