Thương hiệu Happi Koki

Là sản phẩm mới của công ty Cổ phần thực phẩm An Long, Happi Koki tự hào là loại dầu ăn đầu tiên trên thị trường đạt được chứng nhận không có Trans-fat. Đây là loại dầu ăn cao cấp, rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng vì không sinh ra các loại axit béo không tốt trong quá trình chiên, nấu.


Sản phẩm không chứa Cholesterol và đảm bảo chất lượng cao, an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Công ty đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại với quy mô sản xuất dầu thực vật tinh luyện đạt gần 1 triệu tấn/năm phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Dầu ăn cao cấp Happy Koki chai 1 lít có nguồn gốc 100% từ thực vật, phối hợp hoàn hảo giữa dầu olein, dầu hạt cải và dầu nành thích hợp cho mọi hoạt động chế biến thực phẩm từ chiên, xào, ướp các món mặn cho đến món chay.
  • Với thành phần không chứa cholesterol, không axit béo cấu hình Trans, giàu vitamin A, E và Omega 3, 6, 9 tự nhiên, dầu ăn Happi Koki sẽ giúp bảo vệ gia đình khỏi các bệnh về tim mạch, huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.
  • Đặc tính không mùi, dầu ăn Happi Koki là nguyên liệu tuyệt vời trong chế biến món ăn, giúp món ăn giữ nguyên được hương vị tự nhiên vốn có, cho món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn, đầy bổ dưỡng, lưu giữ lại hương vị thơm ngon cho từng món ăn, tạo cảm hứng tuyệt vời cho những người yêu thích công việc nội trợ và chăm sóc gia đình.
  • Với nhiều thành phần dầu tự nhiên cao cấp, Happi Koki phù hợp với đa dạng các hình thức chế biến như chiên, xào, trộn salad, làm nước xốt & nấu các món chay,...

Website: https://anlongfood.com.vn/

Dầu ăn Happi Koki
Dầu ăn Happi Koki
Dầu ăn Happi Koki
Dầu ăn Happi Koki

Top 8 Thương hiệu dầu ăn nổi tiếng và an toàn cho sức khỏe nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Thương hiệu Neptune
  2. top 2 Thương hiệu Meizan
  3. top 3 Thương hiệu Simply
  4. top 4 Thương hiệu Olivoilà
  5. top 5 Thương hiệu Cái Lân
  6. top 6 Thương hiệu Tường An
  7. top 7 Thương hiệu Ranee
  8. top 8 Thương hiệu Happi Koki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy