Thương hiệu Gucci

The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Ý và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Gucci được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Tuscany năm 1921. Dưới sự chỉ đạo của Aldo Gucci (con trai của Guccio), Gucci trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, một biểu tượng của Dolce Vita của Ý. Dưới bàn tay dìu dắt của Guccio Gucci, thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành “đế chế” thời trang của toàn cầu. Trải qua nhiều thăng trầm, Gucci xuất phát từ một cửa hàng thời trang đồ da thủ công cho đến một “nhà mốt bành trướng” trong giới thời trang.


Ngày nay, các sản phẩm của thương hiệu Gucci được xuất hiện khắp nơi trên thế giới. Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm túi xách, đồ may sẵn, giày dép phụ kiện, đồ trang điểm, nước hoa và đồ trang trí nhà cửa. Những sản phẩm xa xỉ của Gucci luôn là niềm ao ước của mọi tín đồ thời trang trên toàn thế giới.


Mẫu mã và chất liệu của túi Gucci rất đa dạng nên giá cả cũng khác nhau. Với kỹ thuật sản xuất chất lượng cao từ các hãng thời trang cao cấp của Ý, giá của kiểu rẻ nhất cũng trên dưới vài triệu đồng. Nếu là hàng cao cấp, phiên bản giới hạn thì giá có thể lên tới hàng trăm, thậm chí vài trăm triệu đồng. Vì thế không phải bất kỳ ai muốn sở hữu những sản phẩm của Gucci cũng có thể sở hữu được, chính bởi mức độ xa xỉ và cao cấp của Gucci gắn liền với giá thành mà các sản phẩm của Gucci được làm nhái và bày bán tràn lan trên thị trường gây nhiễu loạn thị trường và rủi ro cho khách mua hàng.


Website: https://www.gucci.com/

Gucci - GG Supreme
Gucci - GG Supreme
Gucci - Mallette suprême GG
Gucci - Mallette suprême GG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy