Thương hiệu American Standard

Trước đây, American Standard là thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp mang thương hiệu American Standard của Mỹ. Niềm tin của người dùng vào từng sản phẩm không chỉ dựa vào công nghệ sản xuất mà còn dựa vào chất liệu bền bỉ. Tuy nhiên, vào năm 2009, American Standard đã được mua lại bởi Tập đoàn LIXIL của Nhật Bản, vì vậy American Standard không còn quá khác biệt so với Inax.


Ưu điểm:

  • Dẫn đầu bởi tập đoàn Lixil, American Standard mang đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao với phong cách hiện đại cho không gian phòng tắm của bạn.
  • Thiết kế thông minh dễ tháo, lắp an toàn và rất dễ tháo. Điều này rất quan trọng và cần thiết vì việc vệ sinh định kỳ thường xuyên là vô cùng cần thiết trong quá trình sử dụng.
  • Sen cây American standard có nhiều chức năng như phun tia, cảm ứng, hiệu quả tiết kiệm nước cao nên được người dùng rất ưa chuộng.


Được kết hợp đẹp mắt với toàn bộ các sản phẩm phòng tắm của American Standard, vòi hoa sen mang đến một đẳng cấp mới về sự tinh tế và sang trọng cho phòng tắm của bạn, cho phép bạn tận hưởng những giây phút thư giãn nhất trong ngày. Chọn từ nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau để có trải nghiệm làm sạch hoàn hảo.


Website: https://www.americanstandard.com.vn/vi

Vòi sen American Standard
Vòi sen American Standard
Vòi sen American Standard
Vòi sen American Standard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy