Thương Đinh Nối Mi

Bao giờ cũng thế, đối với các cô gái việc sở hữu hàng mi cong vuốt, dày dặn và thu hút người đối diện chính là điều hằng mong ước. Và nối mi tự nhiên chính là phương pháp hiện được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Để kết quả nối mi được đẹp và bền nhất thì yếu tố tiên quyết mà bạn cần quan tâm đó chính là một địa chỉ nối mi uy tín, có đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, bởi vì kết quả của dịch vụ có tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật nối mi của chuyên viên. Đáp ứng được điều này, Thương Đinh Nối Mi luôn được các chị em tại Phan Rang - Tháp Chàm tin tưởng và bình chọn trở thành một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất.


Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Thương Đinh Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất.


Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Thương Đinh Nối Mi sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp bởi với chị sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà chị luôn mong muốn có được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 263/15 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0384 669 177

Fanpage: www.facebook.com/thuong.dinh.16940

Thương Đinh Nối Mi
Thương Đinh Nối Mi
Thương Đinh Nối Mi
Thương Đinh Nối Mi

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm

  1. top 1 Thẩm mỹ Alinh
  2. top 2 Nam Anh Beauty
  3. top 3 Thương Đinh Nối Mi
  4. top 4 Hồng Eyelash
  5. top 5 Trần Thy Nối Mi
  6. top 6 Po Eyelash
  7. top 7 Uyên Thư Beauty Room
  8. top 8 Ngân Kim Nguyễn Nối Mi
  9. top 9 Pink Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy