Thuốc diệt gián Optigard Cockroach

Thuốc diệt gián Optigard Cockroach có khả năng tiêu diệt nhiều loại gián nguy hiểm như gián Đức, gián Mỹ, gián Phương Đông. Thuốc có tác dụng làm ức chế dây thần kinh, làm côn trùng tê liệt và chết ngay sau đó. Thuốc diệt gián Optigard Cockroach có mùi thơm dễ dàng thu hút được gián đến ăn bả và quay về tổ của mình truyền bệnh cho các con khác trong đàn, sau đó chúng mới chết. Từ đó, giúp giảm số lượng gián có trong nhà bạn thật đáng kể. Thuốc không gây ố bề mặt xử lú, an toàn cho sức khỏe con người, động vật, gia súc, bạn có thể thoải mái sử dụng trong gia đình mà không cần lo ngại vấn đề sức khỏe.


Optigard Cockroach Bait chứa thành phần Emamectin benzoate thuộc nhóm Mectin, có khả năng kích thích sản sinh gamma amihobutyrteacid (GABA) của gián, là một chất ức chế dẫn truyền thần kinh, làm gián bị tê liệt và chết. Gián ăn bả sẽ không chết ngay tại chỗ, gián quay trở về tổ và truyền bả đã ăn cho các con gián khác kể cả những con gián nhỏ chưa thể chủ động tự tìm kiếm thức ăn cho chính mình. Vì vậy, thuốc diệt gián Cockroach Bait có thể tiêu diệt được cả quần thể gián. Bôi bả tại những nơi khuất không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động lau chùi hoặc các hoạt động khác như các vết nứt khe hở trên giường, dưới bồn rửa. Bơm bả bổ sung khi thấy gián xuất hiện trở lại. Sau đó, tần suất bổ sung bả mới sẽ giảm dần và duy trì hiệu quả phòng trừ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều lượng: 1 bả mồi/m2
  • Xác định vị trí đánh bả: tổ gián hoặc nơi gián thường đi qua như góc tường, các khe nứt hoặc những nơi gián phá hoại mạnh.
  • Bơm bả thành từng điểm nhỏ có đường kính 3mm (khoảng 0.25g) chế phẩm, bơm 4 điểm/m2.
  • Bơm bả thành từng điểm nhỏ có đường kính 6mm (khoảng 0.5g) chế phẩm, bơm 2 điểm/m2.
  • Bơm bả thành 1 vệt dài 5 cm, dày khoảng 0.3 mm (khoảng 1g) chế phẩm/m2.

Giá tham khảo: 300.000 VND

Link mua hàng: https://dietcontrung.com.vn/san-pham/thuoc-diet-gian-optigard-cockroach-bait-tuyp-35g/

Optigard Cockroach Bait
Optigard Cockroach Bait
Optigard Cockroach Bait
Optigard Cockroach Bait

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy