Thùng Rác Thông Minh Townew T1S Black

Thùng rác thông minh Townew T1S Black (màu đen) phiên bản quốc tế giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống mới với khả năng đóng gói túi đựng rác tự động và đảm bảo sự sạch sẽ và sang trọng trong không gian sống và làm việc của bạn. Thùng rác Townew T1S Black ứng dụng công nghệ đóng gói túi rác tự động tiên tiến trên thế giới đảm bảo những mối niêm phong chắc chắn đồng thời thực hiện công việc mà nhiều người e ngại đóng gói túi rác bằng tay, tránh được những thao tác rườm rà và không sạch sẽ khi sử dụng thùng rác truyền thống.


Ưu điểm của thùng rác thông minh Townew T1S Black:

  • Về mặt thiết kế thùng rác tự động thông minh Townew T1S Black thì nhà sản xuất đã đặc biệt chú trọng ở độ hoàn thiện từng chi tiết của thùng. Thùng có kết cấu khá đơn giản không có quá nhiều chi tiết rờm rà, dạng hình hộp đứng các cạnh được bo góc mềm mại. Ngoài ra toàn bộ thùng được làm từ vật liệu ABS cao cấp với khả năng chống va đập, chống thấm nước, cách điện, chịu đực nhiệt độ độ ẩm cao, chống bám bẩn vô cùng hiệu quả. Với kích thước 240 x 310 x 402mm cùng khối lượng 3.5kg thì bạn có thể dễ dàng bố trí ở bất kì góc cạnh nào trong không gian của mình.
  • Mặc dù thiết kế được đánh giá là khá gọn nhẹ, tuy nhiên dung tích bên trong thùng lại được trang bị lên đến 15.5L cao hơn hầu hết các thiết bị cùng loại khác trên thị trường. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng lưu trữ một lượng rác lớn trong 1 ngày mà không cần lo sợ quá tải. Mặt sau được trang bị 1 đế chống trượt giúp cố định thùng, hạn chế trơn trượt đổ rác ra ngoài.
  • Đặc biệt, điểm đáng chú ý nhất trên thùng rác Townew T1S Black chính là cảm biến tự động được trang bị. Cảm biến có khả năng nhận diện được chuyển động chỉ với tốc độ 0.3 giây. Cụ thể khi phát hiện ra một vật trong vùng cảm ứng ở khoảng cách 35cm thì nắp thùng sẽ tự động mở để người dùng bỏ rác vào. Đồng thời khi đó dải đèn LED sẽ được kích hoạt phát sáng giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và quan sát được lượng rác đang có trong thùng, tránh việc quá tải gây tràn rác ra khỏi miệng thùng.
  • Không dừng lại ở đó, Townew T1S Black còn có khả năng tự động đóng gói rác, người dùng chỉ cần bấm và giữ nút cảm ứng trong 2s. Công nghệ đóng gói, niêm phong, cắt liền mạch giúp rác không bị rò rỉ, không vương vãi ra ngoài.
  • Hơn nữa công đoạn thay túi rác mới sẽ được thực hiện dựa trên nguyên lý chênh lệch áp suất và không khí. Cụ thể khi thay túi thì quạt trong thùng sẽ kéo và hít túi rác gắn chặt vào thành thùng từ đó bạn có thể tận dụng tối ra dung tích của thùng mà không cần phải sử dụng tay để nới rộng túi rác thủ công như trước kia. Túi rác được trang bị với chiều dài tối đa 12m có thể đóng gói theo chiều dài tương ứng của lượng rác trong thùng. Hơn nữa túi còn được đánh giá với độ dẻo dai tốt, khả năng chịu lực mạnh mẽ, không bị tưa rách khi chứa đựng các vật nặng.
  • Toàn bộ các công đoạn điểu khiển thùng rác chỉ được thực hiện qua nút cảm ứng được trang bị vô cùng tiện dụng và đơn giản, thiết kế thân thiện với người dùng. Dãy đèn LED được trang bị bên cạnh việc giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng rác bên trong thùng thì chúng còn nhắc nhở đóng gói, sạc pin cho thiết bị khi cần thiết. Cổng sạc được trang bị ngay mặt sau của thùng giúp bạn có thể dễ dàng sạc pin khi hết. Theo thử nghiệm của nhà sản xuất thì sau 1 lần sạc trong 10h bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian liên tục 35 ngày, tuy nhiên đây chỉ là con số thử nghiệm trong phòng thí nghiệm nên sẽ có sai số nhỏ.


Giá tham khảo: 4.990.000 đ

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/thung-rac-thong-minh-townew-t1s-black-tu-dong-han-tui-ban-quoc-te-i1382830324-s5728664042.html

Thùng Rác Thông Minh Townew T1S Black
Thùng Rác Thông Minh Townew T1S Black
Thùng Rác Thông Minh Townew T1S Black
Thùng Rác Thông Minh Townew T1S Black

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy