Thuê xe tự lái Nam Hồng

Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng dịch vụ cho thuê xe tự lái thì hẳn không còn xa lạ với cái tên Nam Hồng. Đây là một đại lý cho thuê xe với nhiều dòng xe mới, hiện đại, mẫu mã sang chảnh, đi kèm với chi phí vừa phải. Chi phí tại đây phù hợp với nhiều phân khú khách hàng, mọi đối tượng đều có thể tìm được mức giá ưng ý nhất.


Xe được đánh giá là vận hành rất tốt, êm ái, động cơ mềm mại, bền bỉ, gần như không có điểm nào có thể chê. Các chi nhánh, cửa hàng thuê xe Nam Hồng làm việc rất chuyên nghiệp. có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Đặc biệt khách hàng có thể nhận xe tại điểm là trả xe tại một điểm khác, miễn là thuận lợi với lộ trình di chuyển của mình.


Bên cạnh đó, quá trình làm thủ tục nhận thuê xe tại đây cũng rất đơn giản, không hề làm mất thời gian của cả 2 bên tuy nhiên vẫn đảm bảo sự cận thẩn, công tâm và minh bạch. Để quá trình suôn sẻ hơn thì khách hàng chú ý chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết tại nhà trước ngày tới văn phòng làm việc. Chi tiết các loại giấy tờ thì bạn có thể liên hệ với nhân viên để làm rõ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hải Thanh, Hải Hậu, Nam Định
Điện thoại: 0912 075 888 & 0352 891 399
Facebook:
www.facebook.com/tranky.nam.357

Thuê xe tự lái Nam Hồng
Thuê xe tự lái Nam Hồng
Thuê xe tự lái Nam Hồng
Thuê xe tự lái Nam Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy