Thuê văn phòng ảo Skyline

Bạn đang cần 1 văn phòng làm việc hiện đại với đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình như: Điện thoại, máy Fax, Internet, địa chỉ Email, máy chiếu, máy photo…Bạn cũng cần có 1 văn phòng sang trọng, hiện đại giữa trung tâm thành phố để tiện lợi cho việc giao dịch với khách hàng. Hãy đến với dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội của Skyline.


Một số khách hàng đến với Skyline và chia sẻ rằng việc sử dụng văn phòng ảo Hà Nội tại 1 số địa điểm khác không hiệu quả, chi phí đắt đỏ mà dịch dụ không chuyên nghiệp dẫn tới hậu quả là doanh nghiệp đã mất tiền đi thuê mà không tận dụng được hiệu suất tối đa của văn phòng ảo mang lại. Nắm bắt được tình hình này, Skyline đã và đang làm việc dựa trên triết lý: “Kinh doanh dịch vụ với chất lượng cao nhất, chi phí rẻ nhất, mang lại lợi ích rõ rang cho mọi khách hàng” Do vậy, ngoài việc được hưởng lợi ích về chi phí, khách hàng còn được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từ Skyline.


Tại Skyline xây dựng triết lý kinh doanh dựa trên năng lực và kinh nghiệm vận hành quản lý dịch vụ văn phòng. Skyline theo đuổi việc kinh doanh dịch vụ với chất lượng cao nhất từ phía khách hàng. Do vậy ngoài lợi thế rõ rệt về chi phí rất cạnh tranh, khách hàng của Skyline cũng được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất từ Skyline.


Đến với dịch vụ thuê văn phòng ảo Hà Nội tại Skyline, bạn sẽ được:

  • 1 địa điểm làm việc ấn tượng ngay tại trung tâm Hà Nội, địa chỉ kinh doanh giao dịch rõ rang, thuận tiện
  • 1 địa điểm giao dịch đẳng cấp cho doanh nghiệp, có số điện thoại, số fax riêng. Ngoài ra còn có những thiết bị khác như: Internet, địa chỉ Email, máy chiếu, máy photo…
  • Khu tiếp tân được xây dựng quy mô, hiện đại, nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ.
  • Phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng hợp lớn, … và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng.
  • Khu tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện với phong cách lịch sự chuyên nghiệp ((miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..) chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17–01, Tòa nhà Prime Centre, 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 9188

Email: contact@skylineservicedoffices.com

Website: http://skylineservicedoffices.com

Thuê văn phòng ảo Skyline
Thuê văn phòng ảo Skyline
Thuê văn phòng ảo Skyline
Thuê văn phòng ảo Skyline
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy