thucphamnhanh.com - Thực phẩm nhanh

top 5
Đinh Thị Thu Thúy

Thucphamnhanh.com được thành lập từ cuối năm 2011, tự hào là siêu thị thực phẩm trực tuyến đầu tiên tại TP. HCM, với tiêu chí: “Luôn mang đến cho khách hàng nguồn thực phẩm dồi dào dinh dưỡng, phong phú, an toàn và nhanh chóng”.


Những sản phẩm được bán trên Thucphamnhanh.com là những thực phẩm đã qua kiểm duyệt an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo đảm thân thiện môi trường và mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng. Hiện tại, thực phẩm nhanh đang là đại lý phân phối chính thức của các hãng thực phẩm nổi tiếng tại Việt Nam: CP, Vissan, Ba Huân, Vifon, Vina Acecook, Green Choice, Vinh Phú Food…


Giá bán trên Thucphamnhanh.com luôn rẻ hơn giá bán lẻ thị trường bên ngoài. Và được vận chuyển tận nơi trong nội thành TPHCM. Thucphamnhanh.com cam kết luôn mang đúng thời gian và đúng chất lượng của thực phẩm. Nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng chuyển đến.


Với những giá trị cam kết mang lại, Thucphamnhanh.com sẽ dần phát triển và cung cấp 1 dịch vụ hoàn hảo và giá bán tốt nhất cho người tiêu dùng trong tương lai. Thucphamnhanh.com đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các bà các mẹ tin tưởng dùng thực phẩm sạch, an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204/16/5, QL13, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3602 1133
Email: Sales@thucphamnhanh.com
Website: https://thucphamnhanh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamnhanh
Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30
thucphamnhanh.com
thucphamnhanh.com
thucphamnhanh.com
thucphamnhanh.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy